63 Stravel

Tư vấn thiết kế mẫu nhà ống 1 tầng 1 tum 300 triệu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Mẫu nhà ống 1 tầng 1 tum thiết kế hiện đại với không gian 1 phòng ngủ dành cho bà mẹ đơn thân dưới đây, được xem là một trong những mẫu nhà ống đặc biệt. Kinh phí đầu tư giá rẻ, nội thất tiện nghi, đã và đang làm nức lòng nhiều khách hàng.

    Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi trân trọng giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng hiện đại, từ phối cảnh kiến trúc cho đến mặt bằng, công năng chi tiết. Các bạn hoàn toàn có thể sở hữu mẫu thiết kế nhà khoa học này mà không mất quá nhiều chi phí cho việc thiết kế hay phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm mặt bằng tối ưu nhất.

    Đọc thêm: https://dichvuthietkenhao.com/mau-khach-san-tan-co-dien/

    Khám phá mặt tiền hiện đại của mẫu nhà ống 1 tầng 1 tum
    Công trình được kiến trúc sư của Wedo thiết kế cho chủ Chị Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc. Cuối năm 2019, chị dự định sẽ thi công mẫu nhà ống 1 tầng 1 tum, thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp để làm nơi ăn chốn ở cố định cho chị và cô con gái.

    Do diện tích thi công không quá rộng, cùng với kinh phí đầu tư không quá nhiều, cho nên chị chỉ lựa chọn mẫu nhà ống 1 tầng đẹp để thi công, hoàn thiện cho nhanh và tiết kiệm chi phí.

    Hình khối mẫu nhà đẹp thiết kế đơn giản với hình khối hộp, mặt tiền thiết kế tập trung điểm nhấn với hệ thống cửa nhôm xingfa màu vân gỗ. Thiết kế khối tường đua rộng và vát chéo, trước mặt tiền có tác dụng tăng hiệu ứng thẩm mĩ cho công trình.

    Mẫu nhà ống 1 tầng được thi công trên tổng diện tích 4x10m2, thiết kế mái tôn giật cấp hiện đại, tường thiết kế cao cùng với phần tường ốp gỗ tạo nên hình khối ấn tượng cho mẫu nhà.

    Để mẫu thiết kế thêm nổi bật, thiết kế có hiệu ứng thẩm mĩ cao, kiến trúc sư lựa chọn tông màu vàng trung tính, trắng sáng cho công trình. Toàn bộ ngoại thất nổi bật với tông màu vàng trắng sáng. Hệ thống cửa kính, ô thoáng của công trình đều được bố trí bằng các ô kính, do đó mẫu nhà không hề có sự bí bách. luôn đón nhận được nhiều ánh sáng và gió thoáng.

    Hình khối mẫu nhà đơn giản, kết cấu chịu lực là móng băng, phương án thi công thuận tiện, có thể giúp chủ đầu tư tối ưu chi phí đầu tư.

    Mặt bằng công năng mẫu nhà ống giá rẻ
    Mặt bằng công năng là yếu tố quan trọng, phản ánh không gian sống của mẹ con chị Hoa. Từ yêu cầu thiết kế và nhu cầu sử dụng cùng với kinh phí đầu tư cụ thể của gia đình, kiến trúc sư bố trí phương án thiết kế mẫu nhà ống 1 tầng 1 tum cụ thể như sau:

    Tầng 1 ngoài khoảng không thiết kế sân trước làm không gian đệm trước khi bước vào trong nhà, kiến trúc sư thiết kế 1 phòng khách nhỏ tiếp giáp ngay cửa chính. Phòng khách được bố trí ở vị trí có phong thuỷ đẹp, đón nhận được nhiều ánh sáng và là không gian trung tâm, di chuyển vào bên trong. Cầu thang thông tầng lửng, được bố trí nép vào góc tường, tạo sự ngăn cách giữa phòng khách với phòng bếp bên trong. Tận dụng không gian chân cầu thang, kiến trúc sư bố trí hồ nước dưới chân, để làm tiểu cảnh trang trí và hỗ trợ về mặt phong thuỷ cho mẫu nhà ống đẹp.

    Phía sâu bên trong là phòng bếp và nhà vệ sinh cùng với sân phơi, bố trí khoa học và thuận tiện về hành lang giao thông đi lại.

    Tầng tum thiết kế 1 phòng ngủ cho hai mẹ con khá rộng, thiết kế nội thất đầy đủ, phía không gian tiếp giáp sảnh thang tầng lửng là phóng thờ, 1 góc nhỏ của phòng thờ được bố trí thành phòng làm việc, nhà vệ sinh nhỏ thiết kế ngay cạnh, thuận tiện cho việc sử dụng trên tầng của 2 mẹ con.

    Với tổng kinh phí đầu tư chưa đến 350 triệu. mẫu nhà ống 1 tầng hiện đại của chị Hoa đã chinh phục nhiều thiện cảm của khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...