63 Stravel

Tư vấn - Thi công lắp máy lạnh âm trần cho nhà hàng tiệc cưới sang trọng chất lượng giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi haichaukinhdoanh, 13 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      109/13A Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 425 Đọc
  1. Thanhhaichau.com là đơn vị uy tín nhận thi công lắp đặt máy lạnh âm trần chuyên nghiệp, giá phải chăng, thẩm mỹ và sử dụng bền lâu.
    [​IMG]

    Đối với những ai là chủ nhà hàng, vấn đề thi công máy lạnh âm trần là cực kỳ quan trọng và là mối quan tâm hàng đầu trong khi xây dựng. Bởi lẽ, khi một nhà hàng mở ra, yếu tố quyết định tiên quyết bên cạnh việc thực khách được ăn ngon, giá rẻ, không gian đẹp ra thì không khí trong lành và tươi mát là không thể thiếu. Chẳng có ai lại muốn bước chân vào một nhà hàng với không khí ngột ngạt, hầm bí để ngồi ăn hoặc tổ chức các lễ tiệc cho dù giá nơi đó có rẻ và món ăn ngon đến mấy đi nữa.


    Vậy nên, nếu là một chủ nhà hàng thông minh, chắc hẳn quý khách sẽ biết phải nên tìm đúng đơn vị tư vấn tốt và chuyên nghiệp dịch vụ thi cong may lanh nha hang để giúp tiết kiệm được kinh phí và mang lại chất lượng tốt nhất.


    Thanh Hải Châu chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm thi cong may lanh trên 10 năm, chắc tay nghề đảm bảo có khả năng tư vấn mọi công trình lắp đặt máy lạnh cho nhà hàng nhanh chóng, thỏa mãn tiêu chí giá phải chăng, thẩm mỹ, chất lượng, sử dụng bền lâu.



    Chắc hẳn, khi lựa chọn lắp máy lạnh âm trần, quý khách cũng đã hình dung được những loại quý khách thích và cảm thấy phù hợp với không gian nhà hàng của mình rồi. Nhưng chưa chắc, loại sản phẩm mà quý khách thích sẽ lắp được và loại sản phẩm quý khách thấy phù hợp thì chưa hẳn sẽ làm lạnh tốt. Vậy nên, quý khách sẽ rất cần sự tư vấn tỉ mỉ và chuyên nghiệp về kỹ thuật của anh Luân, hãy gọi đến số Hotline: 0911.260.247 ( Tư vấn miễn phí 24/7, kể cả ngày Lễ ).


    ► Máy lạnh âm trần thích hợp với nhà hàng, mang lại thẩm mỹ cao:



    [​IMG]





    → Nếu cần báo giá trọn gói qua email, gửi yêu cầu đến địa chỉ sau: info@maylanhchatluong.com.vn hoặc infothanhhaichau@gmail.com



    • Thanh Hải Châu tự tin là đại lý bán máy lạnh các hãng giá cạnh tranh cao và rẻ nhất khu vực Hồ Chí Minh. Khi cần báo giá bất kỳ sản phẩm của hãng nào hãy nhanh tay liên hệ Phòng kinh doanh: 028.2212.0566 - 0901.4321.83 - 096.2829.308 có giá tốt nhất theo từng thời điểm cho quý khách !

    Thanhhaichau.com - Mong muốn đem đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho mọi nhà !
     

Chia sẻ trang này

Loading...