63 Stravel

Tư vấn sửa nhà cấp 4 đẹp-Siêu tiết kiệm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 1 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Trong thời buổi kinh tế khó khăn việc xây dựng một căn nhà to vượt quá khả năng của mình, chính vì thế cần tư vấn sửa nhà cấp 4 đẹp tiết kiệm thì rất đơn giản. Ngày hôm nay công ty xây dựng Hoàng Giang sẽ tư vấn sửa nhà cấp 4 đẹp và siêu tiết kiệm, giúp quý gia chủ giảm đi khá nhiều chi phí khi sửa chữa và cải tạo lại nhà.
    1.Việc đầu tiên về xin cấp giấy phép sửa chữa nhà
    Nếu như gia chủ sửa chữa không mở rộng hay nâng thêm tầng thì không cần phải xin giấy sửa chữa nhà, nhưng vẫn phải lên Ủy Ban để xin phép. Nhưng đối với những ngôi nhà cấp 4 như của quý gia chủ thì công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ giấy xin phép sửa chữa.

    2.Tính toán chi phí sửa chữa nhà cấp 4
    Quý gia chủ chỉ cần cơi nới thêm phòng và làm gác lửng để đồ hay là chỗ ngủ thì chi phí không tốn kém lắm, nhưng sửa chữa đập vữa và tô trát lại thì chi phí sẽ tăng thêm cũng không đáng kể, nếu như nhà mới mua thì cũng được sử dụng nhiều năm những vết vữa trên tường nhà cũng dần hỏng và cần tư vấn cải tạo nhà cấp 4 đẹp. vì không có con số m2 cụ thể nên chúng tôi phải đến khảo sát với những kinh nghiệm có sẵn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian và tiết kiệm tối đa chi phí.

    Nếu muốn ngôi nhà mình đẹp hơn thì có thể mua giấy dán tường về dán trên gác lửng hay phòng ngủ vì giấy dán tường rất đa dạng về màu sắc và hình thù được người Việt Nam sử dụng rất phổ biến .

    Trần nhà nếu có điều kiện có thể làm trần thạch cao sẽ rất đẹp và mát mẻ về mùa hè và mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của mình
    3.Thời gian sửa chữa nhà cấp 4
    Đối với thời gian sửa chữa nhà lâu hay nhanh còn tùy thuộc và những công trình của khách hàng nếu như có điều kiện về chi phí thì có thể sẽ đẩy nhanh tiến độ hơn. Còn công trình cơi nới thêm phòng, làm gác lửng chỉ đến khoảng 25-30 ngày là xong.
    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:

    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá sửa nhà

    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thể,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.

    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuật,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành

    Khi có nhu cầu sửa chữa nhà cấp 4 và tư vấn sửa nhà cấp 4 hãy đến với công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẽ đến tư vấn sửa nhà cấp 4 đẹp và khảo sát kỹ lưỡng đưa ra những biện pháp khắc phục mọi vấn đề mà khách hàng đang cảm thấy khó khăn
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...