63 Stravel

Tư vấn nội thất cho gia đình trẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi songthang, 7 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,650 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. songthang

    songthang Member

    Tư vấn nội thất cho gia đình trẻ. Hiện nay các gia đình trẻ thường có xu hướng độc lập. Mỗi gia đình đều mong muốn cho mình một không gian sống xanh, hiện đại đầy đủ những công năng cần thiết. Chính vì thế mà nội thất cho ngôi nhà. Đây chính là linh hồn của ngôi nhà, đặc biệt với những gia đình trẻ. Đồ nội thất không chỉ giúp tạo điểm nhấn mà thông quá đó. Còn phản ánh tính cách của gia chủ. Vì thế, việc lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp về tính cách, thẩm mỹ, đáp ứng được nhu cầu về không gian sống hiện đại, năng động không phải là điều dễ dàng.

    Tư vấn nội thất cho gia đình trẻ
    Sau đây mời bạn hãy lắng nghe những tư vấn nội thất cho gia đình trẻ của Song Thắng nhé. Hiện nay, thị trường Việt có hai hình thức mua sắm đồ nội thất phổ biến. Thứ nhất là mua đồ nội thất đóng sẵn tại các showroom hay cửa hàng. Thứ hai là đặt đồ nội thất may đo. “Nội thất may đo” là một khái niệm đã xuất hiện khá lâu ở Việt Nam. Và ngày càng trở nên phổ biến bởi tính linh hoạt, đáp ứng đúng nhu cầu của các gia đình trẻ.

    Tuy nhiên, nội thất may đo so với nội thất đóng sẵn truyền thống. Cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Vậy khi nào nên đặt đồ nội thất may đo. Khi nào nên mua đồ nội thất đóng sẵn? Để đưa ra cái nhìn tổng quan hơn về vấn đề này. Yên tâm Song Thắng sẽ đồng hành cùng với bạn trong bài viết này.

    [​IMG]

    Nội thất đóng sẵn nhanh – rẻ, nhưng lại không đáp ứng triệt để những công năng cần thiết.
    Lợi thế đầu tiên và cũng là lớn nhất của đồ nội thất mua sẵn chính là việc chủ động lựa chọn, tự tay cầm, nắm, xem xét. Tiếp đến là sự linh hoạt trong lắp ghép các module (các khoang đồ nội thất riêng), tính tùy biến cao. Từ đó dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí, nhất là khi bạn cần mang đồ theo khi chuyển nhà. Một ưu điểm nữa của đồ nội thất đóng sẵn là giá thành rẻ hơn so với nội thất may đo. Với đồ nội thất mua sẵn, gia chủ có thể dễ dàng vận chuyển và sắp xếp theo ý muốn.

    Song song với những ưu điểm trên. Độ nội thất đóng sẵn có những nhược điểm không thể nào chối cãi. Nội thất đóng sẵn khó có thể vừa vặn hoàn toàn với trần và tường, hoặc các số đo chiều rộng, chiều cao khác của căn nhà. Liên kết giữa các module không chặt chẽ, thường để lại các khe, rãnh, dẫn đến trường hợp ngôi nhà trông thiếu sự chỉn chu, lộn xộn, về lâu dài có thể gây bụi bẩn, mạng nhện… rất khó vệ sinh.

    [​IMG]

    Nội thất may đo vừa vặn với không gian nhà ơ nhưng tính thẩm mỹ cao, nhưng mọi người nên cân nhắc về giá thành
    “Ưu điểm đầu tiên của đồ nội thất may đo là sự đồng bộ về kiểu dáng. Chất liệu của toàn bộ đồ đạc trong nhà hoặc trong cùng một không gian (phòng chức năng) mà nội thất đóng sẵn rất ít khi có được. Đặc biệt, người dùng được thoải mái lựa chọn kiểu dáng, chất liệu mang phong cách, dấu ấn cá nhân. Điều ngày càng trở thành xu hướng không thể thiếu với những người trẻ tuổi” – Nội thất Song Thắng chia sẻ.

    Đồ nội thất may đo có thể linh động, vừa vặn, ít khi bị giới hạn bởi hình dáng và kích thước căn hộ. Ví dụ, nếu diện tích phòng bếp bị chéo bởi khổ đất không vuông, người dùng sẽ không thể chọn được một chiếc tủ bếp đóng sẵn nào đặt vừa không gian đó; nhưng với đồ nội thất may đo, họ hoàn toàn có thể. Thậm chí, người dùng còn có thể nêu ra những ý tưởng thiết kế theo gu thẩm mỹ riêng của chính mình.

    Một điểm cộng lớn nữa dành cho đồ nội thất may đo là sự liền mạch, gắn kết và đồng bộ vượt trội. Ví dụ, mặt bàn kéo dài gắn kết với tủ quần áo, hoặc đầu giường kết nối với bàn học… Từ đó giảm được lượng vật liệu sử dụng làm nội thất, tối ưu không gian và tiết kiệm chi phí tối đa cho gia chủ.

    Nếu cần được tư vấn thêm về các sản phẩm nội thất đồ gỗ tại Vinh hãy liên hệ với Song Thắng qua hotline 0979 777 677 hoặc bạn có thể đến showroom của chúng tôi tại địa chỉ số 10 Nguyễn Viết Xuân Vinh Nghệ An để mua hàng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...