63 Stravel

Tư Vấn Nhà Hàng Gogi House Phú Mỹ Hưng Lắp Đặt Chuông Gọi Phục Vụ Không Dây

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 9 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. Để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách khi đến với nhà hàng, nhiều nhà hàng lựa chọn lắp đặt thiết bị chuông gọi phục vụ không dây từ phía công ty Minh Thành trong đó có nhà hàng Gogi House Phú Mỹ Hưng.

    Giới thiệu về nhà hàng Gogi House Phú Mỹ
    Gogi House nổi tiếng với hương vị thịt nướng đúng chuẩn Hàn Quốc. Ra mắt đã lâu nhưng đây luôn là địa điểm lựa chọn số 1 mà các bạn trẻ hay tìm đến vào cuối tuần.

    Không chỉ làm xao xuyến lòng người bởi những thớ thịt săn chắc được ướp đầy đủ với gia vị thơm ngon, thực khách cũng không thể nào quên được món ăn kèm như kim chi, củ cải vàng,… ăn kèm. Tất cả hòa quyện tạo nên cảm giác như đang lạc giữa Seoul – xứ sở kim chi khiến bạn quên mất cảm giác giá lạnh của mùa đông đang ập đến.

    Được mệnh danh là quán ăn phải ghé đến ít nhất một lần, nơi đây nhận một lượng khách đến đông và tấp nập nhất vào mỗi cuối tuần. Tọa lạc tại 151 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, nên đó cũng là điều dễ hiểu khi Gogi thu hút nhiều các bạn trẻ dùng bữa.

    [​IMG]

    Không gian bên ngoài của quán với tông màu nâu chủ đạo

    Chính vì vậy, để phục vụ khách hàng một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất thì họ đã cho lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi vô cùng tích cực từ bên phía thực khách và cửa hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều giúp Công ty Minh Thành chúng tôi đứng vững trên thị trường hàng hóa đa dạng như bây giờ.

    Những lợi ích bất ngờ khi lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây
    Nếu bạn đã từng đến dùng bữa tại nhà hàng Gogi House Phú Mỹ Hưng thì chắc hẳn đã không ít lần sử dụng qua chuông gọi phục vụ không dây này. Việc lắp đặt đã giúp nâng cao thêm chất lượng phục vụ và cơ sở vật chất, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của mỗi thực khách. Gogi House đã ghi điểm trong mắt của nhiều khách hàng nhờ hệ thống chuông gọi phục vụ không dây công nghệ mới này.

    Với thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt nên không gây ra khó khăn cho người sử dụng. Hơn nữa, kích thước chuông báo nhỏ gọn, chỉ bằng lòng bàn tay đã không chiếm đi nhiều diện tích và không gian quán. Chính vì vậy, nhà hàng trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn, là địa điểm lý thú để lui đến mỗi tuần.

    [​IMG]

    Mỗi bàn đều được trang bị một nút chuông gọi nhân viên không dây

    Từ khi được đưa vào sử dụng thực tiễn, nhân viên dễ dàng hơn trong việc kiểm soát lượng khách cần phục vụ. Chỉ cần với một cái ấn nhẹ thì ngay lập tức nhân viên sẽ nhận được tín hiệu về số bàn và đến trợ giúp. Các thao tác trên chỉ diễn ra trong 5-10 giây ngắn ngủi để hoàn thành. Nếu trước kia, họ phải mất đến 10-15 phút thì bây giờ, số lượng công việc của nhà hàng được giảm đi đáng kể.

    [​IMG]

    Thông tin thông báo được hiện lên trên màn hình điện tử

    Khi chất lượng phục vụ đi lên thì lượng khách hàng tìm đến nhà hàng cũng tăng lên với con số ấn tượng. Chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo là những gì mà khách hàng nhận xét về thái độ làm việc của nhân viên. Để đạt được sự hài lòng tuyệt đối như vậy thì không thể nào thiếu được trợ thủ đắc lực là chuông gọi nhân viên phục vụ không dây. Mỗi một nhà hàng đều nên sở hữu cho mình một thiết bị nhỏ nhưng có võ này để cho ra mắt một cửa hàng chất lượng trong mắt người dùng.

    [​IMG]

    Cận cảnh sản phẩm được nhiều địa chỉ tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian qua

    CÔNG TY MINH THÀNH – NƠI LẮP ĐẶT CHUÔNG BÁO PHỤC VỤ KHÔNG DÂY BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA
    Nếu bạn đang muốn tìm một cơ sở uy tín và chất lượng thì công ty Minh Thành là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Sản phẩm được lắp đặt tại cơ sở nhà hàng Gogi House Phú Mỹ

    Với những ai chưa biết thì Minh Thành cung cấp hệ thống chuông gọi phục vụ không dây chính hãng với giá thành hợp lý tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, nếu gặp vấn đề trục trặc, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành, sửa chữa. Vậy nên, khách hàng đến đây đều luôn hài lòng với những chính sách phục vụ khách hàng của chúng tôi.

    Nguồn : https://linkman.asia/nha-hang-gogi-house-phu-my-hung-lap-dat-chuong-goi-phuc-vu-khong-day/

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ theo thông tin sau :

    Mọi tư vấn và báo giá về thiết bị vui lòng liên hệ theo thông tin sau
    Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998
    Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Skype : giaminhthanh
    Website: goiphucvu.net – chuonggoi.net
     

Chia sẻ trang này

Loading...