63 Stravel

Tư vấn mua quần short nam ra sao tại shop

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 14 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng 4men khám phá những điều thú vị cùng quan short nam

    Đóng đóng thùng hay không? Tùy vào phong thái của từng người, nhưng buộc phải tuân theo các quy tắc sau: lựa chọn áo đi kèm áo co dãn polo hoặc áo sơ-mi cộc tay trơn màu sắc và bung một, 2 cúc cổ là chọn lựa tuyệt vời nhất nhất, ta sở hữu quy luật sau: “ngắn” đi kèm theo “ngắn” cùng sự đêm giản sẽ mang lại hiệu ứng thanh lịch và trẻ đẹp trong phong thái. không chỉ có thế, nếu khách hàng không mạnh mẽ và tự tin diện một cái áo ngắn tay do sở hữu toàn thân thấp bé thì cũng đều có thể diện một cái áo sơ mi phái mạnh slim-fit tay dài. đối với áo sơ mi, cần lưu ý tới độ dài phần lai áo để khi bạn bỏ áo ra ngoài quần cũng không khiến cho bạn lùn đi.

    Áo co dãn polo luôn là người bạn sát cánh của quần short kaki đối với áo sơ mi: nếu lai áo hình bầu (uneven hem) thì bắt buộc đóng sơ vin đóng thùng còn nếu lại ngang (straight hem) và không quá dài thì hãy bỏ ra ngoài quần. đối với áo co dãn polo, ví như phần dài áo vượt quá eo và phủ đến phần mông thì nên đóng đóng thùng, các kiểu áo body toàn thân có độ dài vừa khít thì bắt buộc thả ra phía bên ngoài quần. không chỉ có thế, những cái blazer có màu sắc sắc pastel hoặc khiến từ vải linen cũng chính là item thời trang và năng động khá hợp cạ sở hữu quần ngố trong tiết trời nóng bức của ngày hè, ngoài những việc khiến bạn trông thật trẻ đẹp, năng động, blazer còn mang đến vẻ lịch sự cho toàn diện và tổng thể bộ trang phục.
    [​IMG]
    Ngoài việc khiến cho bạn trông thật trẻ trung, linh động, một chiếc blazer màu pastel mang đến vẻ thanh lịch cho tổng thệ bộ trang phục. kèm theo linh phụ kiện bắt buộc gợi ý lựa chọn những kiểu đồng hồ thời trang, thắt sống lưng hay vòng đeo tay phù hợp với phong thái quần short kaki. các kiểu phụ kiện casual như đồng hồ đeo tay với dây đeo làm cho từ gia công bằng chất liệu canvas, thắt sườn lưng dây bện (braided belt) và vòng đeo tay thổ cẩm là những lựa chọn chuẩn xác lúc đi cộng shorts. mẫu dây nịt sợi bện (braided belt) là 1 accessory hợp lý với quần short kaki. 10. chúng ta cũng có thể kết hợp cùng giầy tây Nhưng gợi nhắc rằng bộ phục trang của bạn bắt buộc trông chỉn chu và phù hợp có đôi giầy. mang 10 tips cơ bản mà bài viết chia sẻ về quần short kaki phía trên, hi vọng các bạn sở hữu thêm các hiểu biết về phương pháp phối đồ kết hợp cũng như khắc phục các lỗi mà trước đây mình hay gặp bắt buộc trong bí quyết mặc quần shorts
     

Chia sẻ trang này

Loading...