63 Stravel

Tư Vấn Một Vài Màu Sơn Cửa Sắt Đẹp Với Phù Hợp Phong Thủy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi achaudoorvn, 2 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      900,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. achaudoorvn

    achaudoorvn New Member

    Cửa đóng vai trò quan trọng với thiết kế của một cái nhà, là chỗ gặp nhau giữa 2 luồng khí nội cùng ngoại. Bởi thế, chọn sơn cửa sắt màu gì đẹp và phù hợp phong thủy là các vấn đề được nhiều người quan tâm hiện giờ.

    Lựa chọn màu sơn cửa ko chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của các cái nhà mà còn dính tới khí tốt của chủ nhà. Vậy chọn sơn màu nào là đẹp cùng phù hợp phong thủy? Cần xem bài viết sau đây nhằm hiểu rõ hơn về việc này.

    [​IMG]



    Vì sao phải chọn màu sơn cửa sắt đẹp cùng thích hợp phong thủy
    Trong cuộc sống tiên tiến, những cái nhà đẹp luôn đi chung với các khung cửa sắt có thiết kế độc lạ, chắc chắn. Bên cạnh đó để làm chúng đẹp mãi và bền bỉ theo thời gian thì rất cần một lớp sơn chống rỉ, giảm thiểu tối đa sự oxy hoá từ môi trường bên ngoài.

    Không những thế, với phong thủy mỗi ứng với một hành riêng, mỗi hành lại hợp với những loại màu sắc nhất định, có khắc, tương sinh và kiêng kỵ. Cho nên việc lựa chọn màu sơn cửa ngoài bảo đảm những tiêu chí đẹp, độc đáo, phong cách thì rất cần phải phù hợp với phong thủy với bản mệnh của gia chủ để nhận được rất nhiều may mắn, chào đón tài lộc, hóa giải những điềm không may. Ngược lại, nếu lựa chọn không đúng màu sẽ ảnh hưởng tới đến khí tốt của cả căn nhà.

    Gợi ý lựa chọn màu sơn cửa sắt đẹp dựa theo hướng cửa
    + Cửa theo hướng Đông: Vốn hành Mộc thích hợp sơn màu đen, xanh lam, xanh lục, nâu cà phê, tránh sơn các màu vàng kim, đỏ, tím, trắng, vàng chanh.

    + Cửa theo hướng Đông Nam: Theo cung Mộc, tương sinh với Thủy thích hợp sơn màu xanh lục, đen, cà phê, xanh lam, vàng tránh sơn cổng màu vàng, đỏ, tím.

    + Cửa nhìn hướng Nam: Vốn hành Hỏa thích hợp sơn cửa màu đỏ, tím, vàng chanh, xanh lục, vàng kim hoặc trắng, tuyệt đối tránh sơn màu đen, nâu cà phê, vàng hoặc xanh lam.

    + Cửa nhìn hướng Tây Nam: Vốn hành Thổ hãy lựa chọn cổng màu đỏ, tím, vàng, vàng chanh, đen, xanh lam tránh sơn màu vàng kim, trắng, xanh lục.

    + Cửa hướng Tây: Vốn hành Kim cần chọn những màu sơn cửa sắt đẹp như màu vàng, vàng kim, cà phê,trắng, xanh lục, ko tiêu dùng màu đen, xanh lam, tím, đỏ, vàng chanh.

    + Cửa có hướng Tây Bắc: Theo hành Kim nên lựa chọn sơn màu nâu cà phê, vàng kim, trắng, xanh lục tuyệt đối không sơn màu màu đỏ, tím, vàng chanh, đen hoặc xanh lam.

    Theo cuacuonsg.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...