63 Stravel

Tư vấn may quần tây nam hàng hiệu đúng cách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 26 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Ở môi trường công sở luôn luôn đòi hỏi sự thanh lịch, lịch sự để đem lại tình thần làm việc nghiêm túc. Chính vì vậy, khi chọn đồ công sở món đồ mà không thể thiếu đó chính là những chiếc quần tây nam. Hãy cùng 4men khám phá thông tin và cách chọn quần tây qua bài viết và chủ đề sau đây nhé: quan tay nam hang hieu


    Trước tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những số đo đáng chú ý của phần ống quần.
    Theo đó, phần ống quần tây có sự liên quan chặt chẽ đến chiều dài cũng như số đo vòng đùi, hạ đáy quần...
    Phần đùi quần: Không chỉ các đấng mày râu mà khá nhiều chị em phụ nữ cũng nhầm lẫn rằng phần ống quần và phần đùi quần có cùng số đo. Thực tế thì so với phần ống, phần đùi thường có kích thước lớn hơn để không gây cảm giác khó chịu, chật chội cho người mặc.

    [​IMG]
    Phần hạ đáy quần: Được tính từ phần đáy quần đến phần lưng quần phía trước. Chi tiết này cần được may vừa vặn bởi nếu số đo quá dài sẽ khiến chiếc quần của bạn trông như quần hiphop. Ngược lại nếu hẹp quá sẽ tạo cảm giác bất tiện khi di chuyển.
    [​IMG]
    Phần ống quần: Trả lời cho câu hỏi quần tây ống bao nhiêu là đẹp, Dilandmen khẳng định rằng điều này phụ thuộc khá nhiều vào phong cách thời trang cũng như số đo của bạn. Theo đó, số đo ống quần trong khoảng từ 16 cm đến 19 cm sẽ phù hợp với những nam giới theo đuổi phong cách trẻ trung, hiện đại. Quần tây Dilandmen với phần ống cân đối, suôn thẳng những những giúp bạn tạo nên khí chất riêng mà còn hack dáng cực kỳ hiệu quả.

    Chiều dài quần: Bạn có thể may quần với chiều dài ống chạm mắt cá chân hoặc chạm cổ chân để vừa trông cao hơn lại không làm mất đi sự sang trọng, lịch sự cần thiết. Thực tế thì lựa chọn này cũng cực kỳ phù hợp với các anh chàng năng động, trẻ trung. Ngược lại, với những người thích sự lịch lãm, trưởng thành, tốt hơn hết là nên may quần tây có chiều dài vừa chạm đôi giày.
    Một vài lời khuyên nho nhỏ


    Nếu bạn thuộc tuýp người cao ráo: Hãy tận dụng triệt để lợi thế này bằng cách may quần tây có số đo ống quần là 17 – 18 cm.
    Nếu bạn thuộc tuýp người có chiều cao khiêm tốn: Không gì lý tưởng hơn là những chiếc quần âu có số đo ống quần nhỏ. Theo đó, hãy chọn ống số 16 nếu bạn thấp hơn 165 cm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...