63 Stravel

Tư vấn lựa chọn thùng rác cho trường học phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 22 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. Thùng rác là một trong những vật dụng không thể thiếu trong trường học. Nó không đơn thuần chỉ là vật dụng chứa đựng rác thải. Thùng đựng rác dùng cho trường học còn mang tính chất giáo dục và tạo thói quen tốt cho các em học sinh là bỏ rác đúng nơi quy định. Góp phần giữ cho môi trường học đường luôn được trong sạch đẹp.

    Bài viết này, Hành Tinh Xanh sẽ cùng bạn tìm những mẫu thùng rác cho trường học phù hợp nhất, uy tín và chất lượng.

    [​IMG]

    Các loại thùng rác thường dùng cho trường học:

    1.Thùng rác nhựa:

    Thùng rác nhựa là loại thùng dùng để đựng hoặc hỗ trợ cho việc cho việc thu gom rác đến nơi xử lý một cách dễ dàng. Người dùng thường ưa chuộng và lựa chọn mua chất liệu bằng nhựa hơn so với các loại thùng rác khác.

    Với những ưu điểm như: Thùng đựng rác có nắp ngăn mùi, bền đẹp, trọng lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển (có bánh xe)… Các loại thùng rác sản xuất bằng chất liệu HDPE và Composite là loại thùng rác được sử dụng nhiều và khá phổ biến tại các trường học. Bởi vì, thùng rác nhựa có giá thành rẻ, dễ sử dụng và bền đẹp. Thích hợp đặt tại trường học ở những nơi như: sân trường, bãi giữ xe, các lớp học…

    [​IMG]

    2.Thùng rác inox

    Thùng rác inox hay sọt rác inox là vật dụng quá đỗi quen thuộc thường thấy ở những nơi như phòng khách, phòng bếp, phòng nghỉ khách sạn hay ở các sảnh chờ, văn phòng… Sản phẩm được hình thành trên dây chuyền sản xuất thùng đựng rác có công nghệ và trang thiết bị hiện đại. Cho ra các dòng sản phẩm đa dạng kiểu dáng như vuông, tròn, bán nguyệt từ chất liệu inox 304 cao cấp…

    Các loại thùng rác inox chịu lực va đập tốt hơn và độ bền cao hơn so với thùng rác nhựa. Nó có khả năng chịu được lực tác động khá mạnh từ bên ngoài mà không bị biến dạng. Bên cạnh đó, do được làm từ inox cao cấp nên loại thùng rác này cũng có khả năng chống lại những điều kiện bất lợi như ẩm ướt, nắng nóng,… Ở trường học chúng sử dụng và đặt tại các nơi như: phòng hành chính, phòng họp…

    [​IMG]

    3. Thùng phân loại rác nhiều ngăn

    Thùng rác phân loại thường có 3 loại thiết kế chính là: thùng rác inox 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn. Chủ yếu được sử dụng phân loại rác tại trường học, khu vui chơi trẻ em, nhà văn hóa, nhà hàng, khách sạn… Loại thùng rác này có quy định màu sắc thùng rác khác nhau giúp cho người sử dụng dễ dàng phân loại rác, thuận tiện hơn cho việc tái chế rác thải.

    Thùng rác phân loại được sản xuất chủ yếu từ chất liệu như: Composite, Inox, nhựa HDPE… Đây là các chất liệu cực bền, có khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chịu va đập tốt và không bị ăn mòn.

    [​IMG]

    4.Thùng rác hình thú

    Thùng rác hình thú (hay còn gọi là thùng đựng rác hình con thú, thùng rác con vật, thùng đựng rác hình con vật, thùng rác con thú ngộ nghĩnh, thùng rác thú) là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở nhiều vị trí trong công viên, khuôn viên trường học, vườn hoa do vô cùng sống động sẽ thu hút mọi người đến bỏ rác.

    Không chỉ có chức năng đựng rác mà các sản phẩm này còn có tác dụng trang trí khung cảnh xung quanh trở nên sinh động hơn bởi những hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh gây sự chú ý của mọi người. Thùng rác thú thích hợp sử dụng ở trường học mầm non và tiểu học.

    [​IMG]

    Địa chỉ mua thùng rác cho trường học uy tín

    Chọn được mẫu thùng rác cho trường học phù hợp cũng đã là một thành công. Tuy nhiên, để mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài thì phía nhà trường cần biết lựa chọn đơn vị bán uy tín, đảm bảo chất lượng. Và Công ty Hành Tinh Xanh chính là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn không thể bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thùng rác, công ty luôn tuyển chọn và kiểm định chất lượng, mẫu mã sản phẩm rất kỹ lưỡng. Các sản phẩm thùng rác mà công ty phân phối đều đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền đẹp và sang trọng. Hơn nữa, giá cả luôn cạnh tranh và nhiều ưu đãi cho khách hàng. Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn.

    Nếu cần tư vấn về mẫu thùng rác phù hợp cho trường học của mình thì đừng quên liên hệ hotline 0981228766- 0912026829 để được đội ngũ nhân viên công ty tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...