63 Stravel

Tư vấn du học Philippines chương trình Sparta

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Quynhmk05, 28 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      119B, Đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 212 Đọc
  1. Quynhmk05

    Quynhmk05 Member

    Giáo dục tiếng anh Philippines nổi tiếng với mô hình đào tạo Sparta cực kỳ hiệu quả. Vậy mô hình này có đặc điểm gì? Cùng Công ty tư vấn du học Philippines tại Bạc Liêu VPEdu tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
    cong-ty-tu-van-du-hoc-philippines-tai-bac-lieu.jpg
    1/ Khóa học tiếng Anh mô hình Sparta là gì?
    Khóa học tiếng Anh mô hình Sparta ở Philippines là một chương trình đào tạo tiếng Anh chuyên sâu. Mô hình được thiết kế nhằm giúp học sinh nắm vững kỹ năng tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    Chương trình này thường tập trung vào việc nâng cao khả năng giao tiếp, luyện nghe và kỹ năng viết, nhằm giúp học sinh tự động sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thực tế. Để đảm bảo tiến bộ của học viên, các trường theo mô hình này sẽ tối đa hoá thời gian học tập. Thời lượng học hàng ngày của học viên sẽ từ 8-12 tiếng/ngày.
    Mô hình Sparta quản lý nghiêm khắc thời gian học của học viên. Khi tham gia khoá học, học viên sẽ không được ra ngoài vào các ngày trong tuần. Ngoài ra các bạn buộc phải tham gia 96% (có ngươi là 98%) thời gian học của mìn mới được nhận giấy chứng nhận.

    2/ Học tiếng anh Philippines mô hình quản lý Sparta phù hợp cho những ai?
    Chương trình học tiếng Anh Philippines mô hình quản lý Sparta thích hợp cho nhiều đối tượng học sinh, bao gồm:
    Những người muốn tiến bộ trong thời gian ngắn, tiết kiệm ngân sách:
    Sparta thường tập trung vào việc nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong thời gian ngắn. Điều này phù hợp cho những người muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh nhanh chóng để chuẩn bị cho công việc hoặc các khóa học đại học.
    Những người thiếu tập trung khi tự học:
    Nếu bạn gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh và cần môi trường lớp học với hướng dẫn từ giáo viên, Sparta hoàn toàn là lựa chọn tốt. Cố định lịch trình và thành viên học tập sẽ giúp bạn duy trì tập trung trong quá trình học tập.
    Các bạn học viên nhỏ tuổi:
    Sparta thường chào đón học sinh ở mọi độ tuổi, bao gồm cả học sinh trung học. Chương trình này có thể giúp học sinh nhỏ tuổi phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả. Song song đó các bạn cũng được rèn luyện tính tự giác, kỷ luật.
    Học viên chuẩn bị cho kỳ thi tiếng Anh quốc tế như IELTS, Toeic:
    Nếu bạn dự định tham gia vào các kỳ thi quốc tế tiếng Anh như IELTS hoặc Toeic, Mô hình quản lý Sparta cung cấp một tiêu chuẩn tốt. Khóa học theo mô hình tập trung vào các kỹ năng cụ thể cần thiết cho các bài kiểm tra này và cung cấp bài tập và thực hành để bạn đạt được kết quả tốt.
    Mặc dù quy định nghiêm khắc nhưng Khóa học tiếng Anh mô hình Sparta giúp bạn tận dụng tối đa thời gian du học để cải thiện tiếng anh theo mục tiêu mong muốn tối đa. Nếu bạn quan tâm về mô hình đào tạo tiếng ở Philippines, vui lòng liên hệ du học Việt Phương để được giải đáp cụ thể các thắc mắc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...