Tư Vấn Công Thức Làm Cồn Khô và Cồn Thạch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lehung61, 6 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2018, 163 Trả lời, 30,361 Đọc
  1. lehung61

    lehung61 Member

    Hiện tại cồn thạch và cồn khô được tiêu dùng phổ biến so với bếp gas trong các nhà hàng, tiệc tùng, quán ăn do tính tiện lợi và an toàn. Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người ban đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được dùng phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công thức sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đầu tư ít. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Chi phí cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có điều kiện tiêu thụ cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Công thức làm cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 công thức cồn khô (gồm có loại cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn khô trong quy trình sản xuất. Thiết bị đầu tư làm giản đơn, có thể gia công tại những xưởng Inox. Với không gian 16 m2, các bạn có khả năng sản xuất ra 500 kg cồn 1 ngày.

    3. Quy trình làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không cần nhiều thiết bị và khuôn mẫu, nhân công sử dụng ít. Chi phí thấp. Khả năng sản xuất hơn một tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí tư vấn cho 1 sản phẩm: 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
     
  2. lehung61

    lehung61 Member

    Cồn khô và cồn thạch được tiêu thụ rộng rãi hiện nay trong các quán ăn, đám tiệc, nhà hàng. Tiêu dùng cồn khô & cồn thạch tiện dụng nếu so sánh bếp gas.
     
  3. lehung61

    lehung61 Member

    Cồn thạch và cồn khô được ưa chuộng hiện giờ trong các nhà hàng, quán ăn & đám tiệc. Dùng cồn khô & cồn thạch tiện dụng nếu so sánh bếp gas mini.
     
  4. lehung61

    lehung61 Member

    Hướng Dẫn Công Thức Làm Cồn Thạch giao đến những hàng quán và đám tiệc . Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành). Chi phí chuyển giao cho 1 sản phẩm là năm triệu đồng.
     
  5. lehung61

    lehung61 Member

    Cồn thạch & cồn khô rất được ưa chuộng hiện nay trong những đám tiệc và hàng quán. Tiêu dùng cồn thạch & cồn khô có nhiều ưu điểm nếu so bếp gas mini.
     
  6. lehung61

    lehung61 Member

    Chuyển Giao Công Nghệ Làm Cồn Thạch giao cho các quán ăn, đám tiệc & nhà hàng . Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (A. Thành). Giá chuyển giao cho 1 sản phẩm: 5 triệu đồng.
     
  7. lehung61

    lehung61 Member

    Dùng cồn thạch có các ưu điểm so với sử dụng cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu hơn (30 phút) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, thuận lợi cho việc làm vệ sinh bếp cồn. Chính vì vậy hiện giờ rất nhiều đám tiệc, quán ăn, nhà hàng tiêu dùng sản phẩm cồn thạch.
     
  8. lehung61

    lehung61 Member

    Sản phẩm cồn thạch có nhiều ưu thế nếu so sánh với dùng cồn khô. Viên cồn thạch mang nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu hơn (ba mươi phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn, tiện lợi cho việc rửa bếp cồn. Chính vì vậy hiện nay rất nhiều đám tiệc, quán ăn & nhà hàng tiêu thụ sản phẩm cồn thạch hơn.
     
  9. lehung61

    lehung61 Member

    Hướng Dẫn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp đến những nhà hàng, quán ăn & đám tiệc . Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành). Giá hướng dẫn cho 1 sản phẩm là năm triệu đồng.
     
  10. lehung61

    lehung61 Member

    Cồn khô & cồn thạch được tiêu thụ rộng rãi hiện tại ở các đám tiệc, nhà hàng & quán ăn. Xài cồn khô và cồn thạch tiện dụng so bếp gas.
     
  11. lehung61

    lehung61 Member

    Quy trình sản xuất cồn thạch rất là đơn giản và an toàn. Không sử dụng nhiệt độ khi quá trình sản xuất. Thiết bị và nguyên liệu để sản xuất rất dễ mua.
     
  12. lehung61

    lehung61 Member

    Viên cồn thạch có nhiều thuận lợi nếu so sánh với sản phẩm cồn khô. Viên cồn thạch cung cấp lượng nhiệt lớn, thời gian cháy rất lâu (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn bã, tiện lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Chính vì vậy ngày nay nhiều nhà hàng, quán ăn & đám tiệc tiêu dùng viên cồn thạch.
     
  13. lehung61

    lehung61 Member

    Tư Vấn Quy Trình Sản Xuất Cồn Thạch cung cấp cho những quán ăn, nhà hàng và đám tiệc . Liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành). Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm là năm triệu.
     
  14. lehung61

    lehung61 Member

    Làm cồn thạch rất an toàn và đơn giản. Không dùng nhiệt độ ở giai đoạn sản xuất. Trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất cồn thạch rất dễ dàng mua.
     
  15. lehung61

    lehung61 Member

    Dùng cồn thạch mang lại những tiện lợi nếu so sánh với dùng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch mang lượng nhiệt lớn, thời gian cháy rất lâu (ba chục phút) và trong quá trình cháy không để lại cặn, thuận lợi trong việc vệ sinh bếp. Vì thế hiện giờ có nhiều đám tiệc, nhà hàng, quán ăn dùng cục cồn thạch hơn.
     
  16. lehung61

    lehung61 Member

    Tư Vấn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch cung cấp cho các hàng quán, đám tiệc . Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Chi phí chuyển giao cho một sản phẩm là năm triệu.
     
  17. lehung61

    lehung61 Member

    Cồn thạch và cồn khô được sử dụng phổ biến hiện nay ở những đám tiệc, nhà hàng & quán ăn. Sử dụng cồn thạch và cồn khô có nhiều thuận lợi so bình gas.
     
  18. lehung61

    lehung61 Member

    Làm cồn thạch rất đơn giản. Không sử dụng nhiệt lượng ở quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu để sản xuất cồn thạch rất dễ tìm.
     
  19. lehung61

    lehung61 Member

    Dùng cồn thạch mang lại nhiều ưu thế so với dùng cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, tiện lợi cho việc tẩy rửa bếp cồn. Do đó hiện nay có rất nhiều nhà hàng, đám tiệc & quán ăn tiêu thụ cục cồn thạch.
     
  20. lehung61

    lehung61 Member

    Tư Vấn Công Thức Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô giao đến các đám tiệc, nhà hàng & quán ăn . Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành). Giá tư vấn cho 1 sản phẩm: 5 triệu.
     
  21. lehung61

    lehung61 Member

    Cồn khô được ưa chuộng hiện giờ trong những quán ăn, nhà hàng, đám tiệc. Tiêu thụ cồn thạch & cồn khô thuận lợi hơn nếu so sánh bình gas.
     
  22. lehung61

    lehung61 Member

    Công đoạn sản xuất cồn thạch thì an toàn. Không dùng đến nhiệt lượng trong giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu dùng để sản xuất cồn thạch rất dễ mua.
     
  23. lehung61

    lehung61 Member

    Sản xuât cồn thạch rất là an toàn và đơn giản. Không dùng nhiệt độ khi giai đoạn sản xuất. Thiết bị và nguyên vật liệu để sản xuất rất dễ dàng tìm.
     
  24. lehung61

    lehung61 Member

    Viên cồn thạch mang lại nhiều ưu điểm nếu so với sản phẩm cồn khô. Cục cồn thạch cung cấp lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy rất lâu (nửa tiếng) và trong quá trình cháy không để lại cặn bả, thuận lợi cho việc làm sạch bếp cồn thạch. Chính vì thế ngày nay nhiều quán ăn, nhà hàng & đám tiệc dùng viên cồn thạch.
     
  25. lehung61

    lehung61 Member

    Cục cồn thạch có các tiện lợi nếu so với dùng cồn khô. Sản phẩm cồn thạch mang nhiệt lượng rất lớn, thời gian cháy lâu (nửa tiếng) và trong quá trình đốt cháy không để lại cặn bả, tiện lợi cho việc rửa bếp. Vì thế hiện nay rất nhiều đám tiệc, quán ăn & nhà hàng tiêu thụ viên cồn thạch hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...