63 Stravel

Tư Vấn Công Nghệ Làm Cồn Khô và Cồn Thạch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phlongvn943, 4 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 4,278 Đọc
  1. phlongvn943

    phlongvn943 New Member

    Hiện tại cồn khô và cồn thạch được sử dụng nhiều so với bếp gas mini tại những hàng quán và tiệc tùng bởi tính tiện dụng và an toàn. Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công nghệ sản xuất cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Ngày nay cồn thạch được dùng rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công nghệ sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Chi phí cho thiết bị sản xuất cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn có điều kiện tiêu thụ cồn thạch với số lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to hơn.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 loại cồn khô (có cả cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn trong quy trình làm. Thiết bị làm giản đơn, có thể đặt làm tại các xưởng Inox. Chỉ cần diện tích 16 m2, các bạn có thể làm ra 500 kg cồn khô một ngày.

    3. Quy trình làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không hại mắt. Quy trình làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không dùng nhiều thiết bị và khuôn mẫu, nhân công sử dụng ít. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có khả năng sản xuất hơn một tấn cồn gel 1 ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá tư vấn cho 1 sản phẩm: năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
     

Chia sẻ trang này

Loading...