63 Stravel

Tư vấn chọn xưởng may quần jean nam nữ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 10 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Kinh doanh là ước mơ của nhiều người. Nếu như làm công ăn lương chỉ cho bạn cuộc sống yên bình không cần phải lo lắng thì kinh doanh sẽ là giấc mơ đổi đời dành cho bạn. Nếu như bạn đang cần tư vấn kinh doanh các mặt hàng jean thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích về xưởng jean ngay bài viết sau đây nhé.

    Các bạn có thể tham khảo xưởng jean thông qua các từ khóa sau: xưởng may quần jean, quần jean nam giá sỉ

    Mang đậm dấu ấn Việt Nam.
    Chính thức ra đời 7 năm, xưởng may Jeanvietnam được xây dựng và phát triển xuất phát từ khát vọng “Hướng đến người Việt” – Người Việt sản xuất và Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

    Tiền thân là tổ hợp xưởng may nhỏ, được thành lập vào ngày 1/12/2011. Trong thời gian rất ngắn, từ một xưởng gia công nhỏ bé, hiện nay xưởng may jeanvietnam đã sở hữu 2 chuyền may với gần 200 người ( chuyền 170 người dành cho hàng xuất khẩu, chuyền 30 người dành cho hàng nội địa)
    [​IMG]
    Với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang về Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, sứ mệnh của Jeanvietnam là tạo ra những sản phẩm mang tính phù hợp cao với đông đảo người tiêu dùng… Từ định hướng đó, jeanvietnam để trở thành nhà sản xuất gia công thời trang hàng đầu trên thị trường với các nhóm sản phẩm chủ đạo từ chất liệu Jeans như: quần dài, quần sooc, áo khoác, váy và thời trang trẻ em...

    Là một xưởng may 100% Việt Nam, không vì thế mà Jeanvietnam tỏ ra lúng túng khi tư duy sính ngoại đang chiếm ưu thế tại Việt Nam hiện nay. Jeanvietnam tin tưởng rằng những doanh nghiệp Việt làm ăn chân chính sẽ có chỗ đứng vững chắc tại chính quê hương mình. Jeanvietnam luôn muốn gửi tới người tiêu dùng một thông điệp: “Hãy yêu và tự hào về những sản phẩm “made by VietNam” Sản phẩm của Jeanvietnam gia công được các đối tác phân phối có mặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và được đánh giá cao về chất lượng.

    Xưởng sản xuất, gia công Jeans, Kaki BAY THU.
    Địa chỉ: 138 Lê Sao, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
    Điện thoại, Zalo: 0902.600.703 - 0903.902.008 (Ms.Thu Hà)
     

Chia sẻ trang này

Loading...