63 Stravel

Tư vấn chọn thùng rác phù hợp cho khu du lịch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 29 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. Có cách nào để sắp xếp thùng rác khu du lịch hợp lý không? Những địa điểm vui chơi giải trí, nghỉ mát vào mỗi dịp cuối tuần hay các ngày nghỉ lễ là một trong nơi tập trung rất đông đúc người. Nếu bạn không có cách quản lý và thu gom rác thải hợp lý có thể gây ô nhiễm môi trường hoặc làm xấu cảnh quan xung quanh đó.

    Bài viết này, Hành Tinh Xanh sẽ chia sẻ cho bạn cách sắp xếp thùng rác ở khu du lịch. Với các kiến thức chất lượng từ trải nghiệm thực tế chúng tôi có được trong quá trình tư vấn cho các khách hàng làm khu du lịch mua thùng rác. Cùng khám phá ngay những điều thú vị về các loại thùng rác khu du lịch ngay sau đây nhé!

    Cách đặt thùng rác tại các địa điểm ở khu du lịch
    • Đặt thùng rác tại khu Vực lễ tân, đại sảnh
    Tại các khu du lịch thì khu vực lễ tân hay đại sảnh là địa điểm mọi người làm thủ tục nhận phòng nghỉ hay ngồi đợi thang máy… Nó là bộ mặt đại diện cho cả khu du lịch nên cần sạch sẽ và phong cách. Khu vực đại sảnh có nhiều vị trí nhưng lý tưởng nhất là chân cầu thang và gần thang máy. Bạn nên chọn thùng rác inox đạp chân hay thùng rác inox gạt tàn vừa có tác dụng chứa rác mà còn tôn nên vẻ đẳng cấp cho khu du lịch.

    [​IMG]

    • Tại các khu vui chơi giải trí
    Khu vui chơi giải trí không chỉ là nơi vui chơi mà còn có các dịch vụ ăn uống nên lượng rác thải cũng khá nhiều. Vậy mọi người xong khi tận dụng món ăn xong sẽ bỏ rác vào đâu? Đó chính là chiếc thùng rác gỗ ngoài trời đặt ở cổng khu vui chơi giải trí hay khoảng trống ở ven đường trong khu vui chơi. Mọi người sẽ yên tâm khi vui chơi và ăn uống mà không lo về vấn đề bỏ rác ở đâu nữa.

    [​IMG]

    • Cảnh quan xung quanh hoặc bờ biển
    Không gian xung quanh hoặc bờ biển là nơi có không gian thoáng, không khí trong lành. Vị trí lý tưởng đặt thùng rác nhựa hình con thú ở dọc đường hoặc ven bờ biển. Nó không chỉ có tác dụng bảo vệ cảnh quan mà góp phần thích thú cho các em nhỏ bởi những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu.

    [​IMG]

    Vừa rồi là chia sẻ của Hành Tinh Xanh về thùng rác khu du lịch. Bài viết vừa rồi có lẽ đã giúp ích cho bạn rất nhiều về cách sắp xếp thùng rác, các loại thùng rác dùng cho khu du lịch…

    Nếu bạn cần mua thùng rác số lượng lớn hãy liên hệ với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

    Hotline: 0981228766- 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...