63 Stravel

Tư vấn chọn robot hút bụi cho nhà nhiều tầng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi robotquetnhathongminh, 25 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      132 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. Việc lau dọn nhà nhiều tầng thường khiến bạn hết sức mệt mỏi và tốn rất nhiều thời gian. Lựa chọn Robot hút bụi cho nhà nhiều tầng sẽ giúp bạn giải quyết được khó khăn này. Vậy bạn nên mua loại Robot hút bụi nào tốt? Những thông tin dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này.

    Xem thêm chia sẻ: Robot hút bụi lau nhà thông minh

    [​IMG]

    Lựa chọn sản phẩm robot hút bụi cho nhà nhiều tầng
    Robot hút bụi cho nhà nhiều tầng nên mua những loại có cảm biến độ cao. Cảm biến này cho phép robot đo và xác định độ cao để nhận biết và quay đầu. Hầu hết robot hút bụi hiện nay đều đã được trang bị loại cảm biến này tuy nhiên người dùng vẫn nên hỏi lại người bán hàng để chắc chắn hơn.

    Ngoài ra, chúng ta cần lưu ý đến tính năng lưu map của robot hút bụi lau nhà. Map được robot lưu vào bộ nhớ, lập trình kế hoạch cho những lần làm việc tiếp theo. Tính năng lưu Map thường được quan tâm nhất ở những dòng điều hướng laser. Bởi những dòng này có bản đồ làm việc 3D trực quan, người dùng có thể dễ dàng theo dõi robot.

    Ngân sách
    Ngân sách là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc chọn mua robot hút bụi. Với những phân khúc giá khác nhau thì sẽ có các lựa chọn khác nhau trải dài từ thấp đến cao. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế bạn nên đưa ra một ngân sách hợp lý với túi tiền của gia đình mình.
    Nếu xét ở mức tầm trung thì một con robot hút bụi thông minh được bán ở mức giá dao động trong khoảng từ 3 cho đến 7 triệu đồng. Ở phân khúc cao cấp hơn thì trên 7 triệu thậm chí có những chiếc máy lên đến 15 triệu đồng. Tuy nhiên đối với robot hút bụi cao cấp thì mức giá cũng liên quan đến một vài yếu tố.
    Giá thành cao hơn thường tương đương với phạm vi làm sạch lớn hơn, thời gian làm sạch lâu hơn và một vài tính năng cộng thêm hấp dẫn. Vì thế bạn nên cân nhắc sử dụng tính năng nào của máy để đưa ra sự lựa chọn phù hợp, tiết kiệm chi phí.

    Ưu tiên dung lượng pin lớn
    Nhà nhiều tầng diện tích cần dọn dẹp sẽ lớn hơn vì thế hãy ưu tiên robot có dung lượng pin lớn. Như vậy thời gian dọn dẹp sẽ được kéo dài, và việc vệ sinh sẽ được sạch sẽ hơn.

    Đối với các công nghệ sản xuất Robot hiện nay, dung lượng Pin bị hạn chế bởi sẽ gây kích thước Robot cồng kềnh, điều này khiến ngoại hình của Robot bị ảnh hưởng, vì thế việc tối ưu Pin giúp cải thiện dung lượng là điều mà các hãng chú ý tới, nó giúp cho Pin lâu chai hơn, tiêu tốn ít năng lượng hơn khi động cơ chạy để Pin có thể kéo dài hiệu suất chứ không phải tăng dung lượng pin.

    Xem thêm: Giá robot hút bụi lau nhà của Nhật

    [​IMG]

    Hệ thống điều hướng chống rơi
    Hầu hết các robot hút bụi lau nhà hiện nay đều được trang bị cảm biến độ cao. Nhờ cảm biến này mà robot có thể đo và xác định được độ cao giúp nó nhận biết và quay đầu kịp thời.
    Khi chúng ta lựa chọn mua, hãy tham khảo với người bán hàng về tất cả các tính năng của nó. Để được hiểu rõ và trong quá trình sử dụng dễ dàng hơn.

    Có thể nhớ được nhiều bản đồ phức tạp
    Thường đối với những loại robot hút bụi cho nhà nhiều tầng nó được xây dựng bản đồ 2D. Robot có khả năng quét tất cả các vật thế và thiết lập sơ đồ cho các phòng. Nhờ đó mà nó có thể nhận diện và xác định vị trí chính xác của từng phòng mà nó cần dọn dẹp. Phòng nào nó đã vệ sinh rồi và phòng nào chưa vệ sinh qua thì nó cũng đều nhận diện được hết.

    Tích hợp hút bụi lau nhà với đa dạng mặt sàn
    Thật ra trong một ngôi nhà có nhiều tầng thì chắc hẳn cũng có nhiều mặt sàn khác nhau. Từ mặt sàn cứng, gạch hay cho đến thảm chùi chân, robot phải có những yêu cầu chức năng riêng biệt. Để nó có thể thích nghi và dọn dẹp sạch sẽ với những mặt sàn khác nhau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...