63 Stravel

Tư vấn chọn mua máy đo khoảng cách laser ? Nên mua loại nào ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangtu9999, 14 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thái Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. hoangtu9999

    hoangtu9999 Member

    Tư vấn chọn mua máy đo khoảng cách laser ? Nên mua loại nào ?
    Máy đo khoảng cách là thiết bị có lợi được áp dụng cực nhiều trong ngành nghề trắc địa, vun đắp, thể thao,... Nhưng làm thế nào để biết thước đo laser nào tốt . Cùng điện máy xanh Nhận định bài viết dưới đây!

    1.Máy đo khoảng cách là gì?

    Máy đo khoảng cách là dụng cụ đo khoảng cách chuyên dụng, giúp giảm thời gian và cải thiện tuyệt vời, độ chuẩn xác của công việc đo đạc trong ngành trắc địa.

    Hiện nay, máy đo khoảng cách dùng tia laser mới và hiện đại để đo đạc cho kết quả chính xác nhất (chỉ sai số khoảng 1 mm) trong khoảng đo chiều dài, diện tích đến thể tích và cả các góc. Máy đo khoảng cách laser áp dụng nhiều trong đo đạc, vun đắp Dự án, đo vẽ bản đồ.

    [​IMG]

    2. Cách chọn mua máy đo khoảng cách laser tốt nhất

    Hiện không ít loại máy cân đo khoảng cách laser được tung ra trên thị phần với phổ thông ngoài mặt, chức năng, công năng, kích thước, chi phí làm bạn khó để lựa chọn. Tiếp sau đây, Điện máy XANH đưa ra vài gợi ý để các bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy hài lòng.

    Thương hiệu

    Thương hiệu là 1 trong những yếu tố Đầu tiên giúp các bạn nhận biết được một chiếc máy tốt. Những nhãn hàng nổi danh luôn mang cho bản thân người dùng sự an toàn hơn.

    [​IMG]

    Với chính sách bảo hành đảm bảo, phụ kiện dễ sắm mua thay thế. Và chất lượng cao hơn các sản phẩm không có nhãn hiệu. Hiện nay, trên thị phần có 1 vài hãng máy tương đối uy tín: Fukuda, Sincon, Bosch,… sở hữu cực nhiều tính năng mà giá bán khó khăn.

    Khoảng cách cần đo

    Ví như bạn làm việc ở công trường, là kĩ sư cầu các con phố thì một chiếc máy nên có khả năng đo đạc càng xa càng tốt. Các thước đo laser có phạm vi đo lên đến 150m sẽ là những chọn lựa nên được dành đầu tiên bậc nhất.

    Tuy nhiên giả dụ các bạn là một các kiến trúc sư nội thất, bạn chỉ dùng trong việc đo đạc ở nhà, thì một chiếc máy có khoảng cách đo 30-50m đã là vừa đủ. Tùy vào từng môi trường và công tác mà bạn nên chọn lựa loại máy đo khoảng cách phù hợp.

    Độ dễ dàng

    Những máy đo khoảng cách laser hầu như đều được bề ngoài ở dạng cầm tay rất gọn nhẹ, tuy vậy độ thuận lợi khi sử dụng còn căn cứ vào số lượng chức năng có trong máy.

    Giả dụ ưa thích một chiếc máy có toàn bộ khả năng tự tính diện tích, thể tích, đo gián tiếp (đo tam giác) thì các bạn nên kiếm tìm kỹ trong phần diễn đạt sản phẩm.

    Đa phần máy đo khoảng cách laser thường có trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 90g-250g. Những phím bấm dùng chất liệu silicon tạo cảm giác êm ái và mềm mại cho người bấm, qua ấy sẽ tương trợ các bạn thuận lợi cầm nắm và thao tác bằng 1 tay.

    Độ chính xác

    Nguyên tố về tính chính xác là vô cùng cần yếu cho những công việc can hệ đến đo đạc này. Có thể nó ko đạt mức 100%, chuẩn xác tuyệt đối. Nhưng nên tìm các mặt hàng sở hữu độ sai số thấp nhất có thể. Mức sai lệch vẫn nằm trong khuông cho phép theo nghề của bạn

    Bạn cần xem xét độ chuẩn xác của số liệu máy đo được ưng chuẩn sai số, khoảng cách đo, độ nghiêng cho phép,… để cân đề cập trước khi sắm máy. Hãy rà soát máy thật kĩ bằng trải nghiệm đo thực tại.

    Dung lượng lưu trữ kết quả đo

    Nhiều khi trong quá trình đo đạc khoảng cách chúng ta muốn xem lại kết quả đo liền trước, do đo nếu máy có dung lượng lưu trữ lớn khoảng trong khoảng 20-50 kết quả đo sẽ đem đến sự thuận tiện cho người đo.

    Một vài tiện ích khác

    Những tính năng khác như chế độ hứa giờ đo, tự động điều chỉnh mốc đo hay ngắt điện tự động giả dụ sau một thời gian không dùng đến nhằm mục đích tiết kiệm tối đa dung lượng pin cho máy.

    Đối với các Dự án xây dựng lớn đòi hỏi mức độ chuyên nghiệp cao thì bạn có thể cân nói thêm 1 số nhân tiện ích như cảm biến nghiêng 360 độ, kết nối với những trang bị sáng tạo như laptop, smartphone hay tablet qua cổng kết nối USB hoặc kỹ thuật không dây Bluetooth.

    Hiện nay, máy đo khoảng cách laser đều được dịch vụ máy đo khoảng cách laser đã thiết bị cho sản phẩm của mình khả năng chống bụi/chống nước đạt tiêu IP54 hay IP65 giúp các máy luôn hoạt động bền bỉ và có độ chuẩn xác cao trong điều kiện thời tiết hà khắc.

    Chi Phí

    Với một công việc mà độ chính xác có thể ảnh hưởng tới chất lượng Công trình như máy đo khoảng cách thì vấn đề giá cả ko tác động đa dạng đến quyết định chọn tìm.

    Tuy thế, trong cộng một phân khúc về khoảng cách đo, vẫn có các sản phẩm tới từ các nhãn hàng uy tín như Bosch, Makita, Stanley, Magpie,… cạnh tranh nhau gay gắt về giá.

    Lúc này bạn nên cân đề cập các sản phẩm máy đo khoảng cách laser có cộng chức năng nhưng đang có chương trình giảm giá, hoặc có ưu đãi về bảo hành.

    Ngoài ra, các bạn nên coi xét “túi tiền” trước khi chi trả mua máy. Các bạn có thể tham khảo, so sánh tầm giá các loại máy đo khoảng cách laser trước lúc quyết định tìm máy.

    Chính sách bảo hành lúc tậu máy quét tia laser

    Một doanh nghiệp có sản phẩm tốt là tổ chức luôn cho ra phổ quát chính sách bảo hành nhằm đảm bảo nhu cầu của quý quý khách. Không nên chọn tậu các máy bán trôi nổi, chưa được kiểm định chất lượng. Do đó nên chọn mua máy tại liên hệ uy tín, lâu năm.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...