63 Stravel

Tư vấn cho bạn để có thể khám phá Côn Đảo

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 698 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Côn Đảo sở hữu không khí trong lành, các bãi tắm đẹp nhất nhì tại Việt Nam. Đây là nơi thu hút du khách từ khắp mọi miền tổ quốc đến tham quan và trải nghiệm những điều tuyệt vời trên vùng đất này. Khám phá đảo hoang côn đảo với những hoạt động thú vị gì? Ánh Dương Tours sẽ chia sẻ kinh nghiệm khám phá đảo hoang côn đảo cho bạn ngay sau đây.

    Côn Đảo sở hữu không khí trong lành, các bãi tắm đẹp nhất nhì tại Việt Nam.

    I. Di chuyển đến côn đảo bằng cách nào?

    Côn Đảo nằm cách Vũng Tàu khoảng 180 km. Bạn có thể di chuyển đến côn đảo bằng đường bộ, đường thủy và đường hàng không.

    – Nếu đi bằng đường thủy: Nếu đi từ TP HCM bạn có thể bắt xe bus đến TP Vũng Tàu, sau đó di chuyển ra bến tàu. Vé tàu sẽ rơi vào khoảng 85000-125000đ/lượt đối với vé ngồi, và 150000đ-200000đ đối với giường nằm.

    – Nếu đi bằng máy bay: Bạn có thể di chuyển nhanh hơn để đến Côn Đảo. Giá vé sẽ rơi vào khoảng 1.700.000-2.500.000đ/lượt. Để thuận tiện hơn cho khách du lịch, Ánh Dương Tours có hỗ trợ du lịch Côn Đảo tự túc hoặc du lịch theo tour để cho bạn chọn lựa.

    [​IMG]
    II. Khám phá đảo hoang Côn Đảo nên ở đâu, ăn gì?

    1. Khách sạn

    Côn Đảo không có nhiều khách sạn như những khu vực khác, do đó tìm được chỗ ở phù hợp với túi tiền là điều không dễ dàng. Các khách sạn tại Côn Đảo thường tập trung gần bãi biển hoặc khu vực trung tâm của đảo. Giá phòng tại đây có giá phòng 3 sao và giá phòng 2 sao. Dao động từ 500.000đ – 1.300.000đ bạn có thể lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi phù hợp với mình.

    2. Đặc sản Côn Đảo

    Là một vùng biển đa dạng về các loại hải sản và sinh vật biển. Vì thế đến với côn đảo bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món ăn ngon tại nơi đây.

    Xem thêm: Côn Đảo từ góc nhìn lịch sử

    2.1. Cá Thu một nắng đặc sản Côn Đảo

    Cá thu một nắng tại Côn Đảo không có mùi tanh của cá tươi cũng không khô cứng như cá khô phơi nắng nhiều lần mà bạn thường thấy. Cá thu một nắng tại Côn Đảo được rửa nước muối và đem phơi chỉ một nắng, vì thế giữ được hương vị biển, tạo thành món ăn ngon khó có thể bỏ qua.

    2.2. Cháo Hàu

    Một đặc sản không thể bỏ qua khi đến với Côn Đảo, các du khách đã đến đây thì hầu như ai cũng đã thử qua cháo Hàu một lần. Cháo hàu được chế biến từ Hàu tươi được đánh bắt ngoài biển, thêm những hạt gạo ngon tạo nên món cháo ngon ngọt bổ dưỡng.

    Ngoài ra còn có mứt hạt bàng, ốc vú nàng, cua mặt trăng, tôm hùm đỏ…Tất cả đều tạo nên một hương vị đặc biệt làm cho du khách nhớ mãi không thể quên khi đến với Côn Đảo hoang sơ.

    III. Các địa điểm tham quan du lịch không được bỏ qua tại Côn Đảo

    Xem thêm: Khám phá Côn Đảo khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh

    1. Hòn Bảy Cạnh

    Hòn Bảy Cạnh là bãi biển có số lượng rùa đẻ trứng nhiều nhất tại khu vực Côn Đảo. Vào tháng 4-11 hàng năm du khách về đây để xem rùa đẻ trứng tại Côn Đảo rất nhiều. Nếu đã đến Côn Đảo bạn không nên bỏ qua địa danh tuyệt vời này.

    2. Nghĩa trang Hàng Dương

    Nghĩa trang Hàng Dương là nơi an nghỉ của hàng vạn chiến sĩ Việt Nam. Tại đây có những nhà yêu nước nổi tiếng như anh hùng Võ Thị Sáu, Lê Hồng Phong…Bạn có thể đến đây để thắp nhang cầu khấn để tỏ lòng biết ơn với những vị anh hùng đã khuất.

    3. Nhà tù Côn Đảo

    Nếu đã đến Côn Đảo thì nhà tù Côn Đảo sẽ là nơi bạn nhớ nhất. Với những dấu tình của thời chiến, những vật dụng đã dùng để tra tấn các chiến sĩ đặc biệt là khu vực chuồng cọp, nơi giam giữ những tù binh đặc biệt quan trọng…

    Bên cạnh đó là nhiều địa điểm khác như: Bảo tàng Côn Đảo, chùa Núi Một, Vịnh Đầm Tre, Miếu Bà Phi Yến…Tất cả đều mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, trải nghiệm thú vị.

    Trên đây là kinh nghiệm du lịch khám phá đảo hoang Côn Đảo mà bạn nên biết. Du lịch Ánh Dương luôn đồng hành cùng bạn. Để du lịch Côn Đảo dễ dàng hơn, hãy liên hệ ngay du lịch Ánh Dương để biết thêm chi tiết.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/kinh-nghiem-kham-pha-dao-hoang-con-dao/
     

Chia sẻ trang này

Loading...