63 Stravel

Tư vấn cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ với tỉ lệ thành công 95%

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi tmvkorea, 14 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. tmvkorea

    tmvkorea New Member

    Vị trí khó giảm béo nhất của cơ thể theo thống kê là vùng bụng bên dưới rốn. Đó chính là lý do vì sao hàng ngày có nhiều người kiếm tìm cách giảm mỡ bụng dưới thế nào.

    Mỡ bụng là gì?

    Bụng sở hữu ba kiểu chất béo gồm:

    • Triglycerides (chất béo vận chuyển trong máu).
    • Mỡ nằm dưới da (loại chất béo ở ngay bên dưới bề mặt của da).
    • Mỡ nội tạng (chất béo vùng bụng nguy hiểm).
    Loại mỡ nội tạng nằm sâu bên dưới lớp chất béo dưới da và là nguyên nhân của nhiều tình trạng sức khỏe. Có thể bạn sẽ băn khoăn là làm thế nào để phân biệt được lớp mỡ bụng của bạn là mỡ nội tạng hay mỡ dưới da.

    Bạn chỉ có thể nhận ra được lớp mỡ dưới da bằng cách sử dụng tay nắm vào bụng, kéo ra và tự cảm nhận. Lớp mỡ nội tạng chỉ có dùng dụng cụ chuyên dụng mới đánh giá được.

    Tại sao nên giảm béo bụng?

    Những tế bào mỡ to có nguy cơ tạo ra được nhiều hormone cũng như hóa chất hơn lượng mà cơ thể yêu cầu. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe sau đó đồng thời khiến bạn dễ bị các chứng bệnh như ung thư, béo phì ... Nguyên nhân làm cho cho chất béo nội tạng trở nên nguy hiểm hơn nhiều so với những loại chất béo khác chính là loại chất béo này tạo ra 1 lượng lớn hóa chất độc hại: hormone dư thừa và độc tố.
    Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây hoặc giảm cân nhanh với
    3 Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất – đốt mỡ thần tốc chỉ 15 phút/ngày.

    Làm sao để đốt cháy mỡ bụng dưới nhanh chóng?

    Tiếp theo là bắt đầu bước vào câu chuyện chính thức nhé! Ở đây, bạn không nên suy nghĩ đến việc chỉ đơn giản là loại bỏ chất béo ở bụng mà bạn phải giảm mỡ toàn thân vì bạn không thể loại bỏ chất béo chỉ 1 vùng của cơ thể. Điều này có nghĩa là bạn cần một kế hoạch bài bản nhất để chắc chắn mọi thứ xảy ra theo đúng mong muốn của mình.

    Phần 1: Chế độ ăn uống

    Đầu tiên, bạn phải dành thời gian khá nhiều để nhìn lại toàn bộ chế độ dinh dưỡng của mình. Đó chính là lý do nhiều người thất bại.

    1. Hạn chế lượng calo tiêu thụ

    Khi nhắc đến giảm mỡ, bạn không bao giờ được phép nghĩ là mình sẽ giảm 1 bộ phận duy nhất. Cơ thể không bao giờ phân biệt rạch ròi mỡ bụng khác mỡ toàn thân.
    • Cố gắng giảm bớt khoảng 500đến700 calo mỗi bữa ăn hàng ngày. Lượng calo này sẽ đảm bảo bạn giảm được 1/2kg mỗi tuần.
    • Các chuyên gia dinh dưỡng đều cảnh báo không nên giảm quá 500đến 1000calo/ngày.
    2. Tăng cường ăn nhiều protein, rau củ quả

    Một chế độ ăn nhiều carbs chính là nguyên nhân làm cho mức calo của cơ thể luôn cao. Điều này vô hình chung tác động rất nhiều đến việc dư thừa calo của cơ thể.
    • Cố gắng tiêu thụ 600-800g protein cho mỗi bữa chính.
    • Tăng cường tiêu thụ nhiều các loại rau xanh.
    • Các bữa phải ăn nhiều hoa quả. Tránh những loại trái cây quá ngọt.
    Tìm hiểu thêm về giảm cân tại: https://vienthammykorea.vn/
    3. Hạn chế các loại tinh bột nhanh
    Hàng đầu, bạn cần biết tinh bột là gì để nắm rõ sự khác nhau giữa tinh bột chậm và tinh bột nhanh. Nhìn chung, tinh bột nhanh khiến bạn chóng no và nhanh đói. Điều này khiến bạn dễ dàng ăn quá nhiều nhưng cũng nhanh đói. Chưa tính đến hàm lượng calo của nó rất lớn.
    • Nên hạn chế ăn những loại tinh bột nhanh bao gồm bánh mì, cơm trắng, bún, phở ...
    • Thay cho dùng tinh bột nhanh, bạn có thể dùng món ăn tinh bột chậm. Ví dụ, yến mạch, khoai lang... là các thực phẩm giảm béo.
    • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ngũ cốc như các loại hạt, đậu...
    4. Cắt bỏ chất ngọt phụ gia

    Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra đường phụ gia là 1 trong nhiều nguyên nhân chính làm cho chất béo vùng bụng tích tụ. Vì thế nên bạn hãy hạn chế tiêu thụ các loại thức ăn chứa nhiều đường.
    • Đường phụ gia là nguyên liệu mà các công ty thực phẩm hay thêm vào sản phẩm của họ trong quá trình sản xuất.
    • Đường tự nhiên không được cho thêm vào mà tự bản thân đã có trong thực phẩm như trái cây. Đường tự nhiên luôn tốt và an toàn hơn.
    • Cố gắng chọn các loại trái cây để kết thúc cơn thèm đồ ngọt. Ngoài ra, bạn có thể ăn các loại sữa chua.
    5. Uống thêm nước

    Uống đủ nước là 1 trong các bước rất thiết yếu mà bạn cần phải làm để giữ gìn cơ thể hoạt động 1 cách bình thường. Ngoài ra, uống đủ nước mỗi ngày có thể hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố cũng như trao đổi chất tốt hơn.
    • Uống nước sẽ giúp bạn bớt có cảm giác thèm ăn.
    • Luôn cố gắng uống ít nhất 2 chai 1 lít nước. Phương pháp tốt nhất vẫn là sử dụng 1 bình 2lit. Tiếp theo, luôn quy định hàng ngày phải uống hết.
    Phần II: Luyện tập

    Sau khi đã đi qua được bước dinh dưỡng, bạn nên tính toán tới việc tập thể dục. Đây cũng là khâu khá thiết yếu vì nó có thể giúp bạn tăng nhanh tốc độ. Tập luyện đúng hướng có thể giúp giảm bớt calo và tăng cường cơ bụng. Điều này chắc chắn bạn sẽ giảm mỡ.

    1. Tập luyện vào buổi sớm

    Các nghiên cứu đã chứng minh tập thể dục buổi sáng trước khi ăn sáng có thể làm cơ thể đốt cháy được nhiều mỡ thừa tích trữ.
    • Tập thể dục vào buổi sáng cũng yêu cầu bạn phải nạp nhiều protein trước khi rèn luyện. Vì vậy, bạn cũng nên ăn một củ khoai cũng như uống 1 cốc protein shake.
    • Chỉ phải thức dậy trước khi đi tập khoảng 20-30 phút là được.
    • Tập luyện sáng sớm có thể giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn, bớt được chen chúc...
    2. Tập các bài tập tim mạch

    Những bài tập cardio sẽ giúp cơ thể dễ dàng loại bỏ được nhiều calo dư thừa trong cơ thể và đẩy mạnh quá trình trao đổi chất. Đó là kiểu bài tập ĐỐT MỠ.
    • Để có được một kế hoạch tập thích hợp cho bản thân, bạn phải cân nhắc xem mình sẽ luyện tập tim mạch rồi tập gì nữa, ví dụ tập cardio-gym.
    • Kế tiếp, bạn hãy làm cho mình 1 kế hoạch tập luyện. Vì nếu cardio nhiều quá cũng không nên. Mọi thứ cần thời gian và sự cân bằng.
    • Những bài tập cardio bạn có thể chọn lựa ví dụ chạy bộ, đạp xe ...
    3. Kết hợp bài tập tăng cường sức mạnh

    Việc kết hợp giữa bài tập rèn luyện sức mạnh bằng tạ cùng với bài tập Cardio có thể giúp cơ thể vừa đốt cháy mỡ lại giúp kích thích xây dựng múi cơ. Các bạn nữ cứ an tâm dù bạn có tập luyện đến già cũng không bao giờ xuất hiện cơ thô. Hãy cứ tập luyện đều hàng ngày nhé.
    • Luôn chăm chỉ tập cơ bụng ít nhất mỗi tuần 1 buổi.
    • Luôn rèn luyện đồng đều những nhóm cơ khác.
    • Không được chỉ tập trung vào cơ bụng.
    • Không được lười biếng.
    Phần III: Thay đổi chế độ sinh hoạt

    Đó cũng là một phần trong cuộc sống. Nếu bạn không làm mình thoải mái thì chưa chắc đã có được 1 cuộc sống hạnh phúc chứ chưa nói đến đến vóc dáng.

    1. Hạn chế căng thẳng

    Stress khiến tăng nồng độ cortisol – 1 loại hocmon khiến cho cơ thể bị tích trữ nhiều mỡ. Căng thẳng còn làm cho hệ thống dây thần kinh trở nên mẫn cảm với đói bụng.
    • Hãy tìm cách để cân bằng suy nghĩa và cuộc sống theo hướng tích cực.
    • Luôn tìm cách nắm giữ thời gian, tránh để tình trạng deadline dồn dập.
    • Khi căng thẳng, hãy thử tập thể dục.
    2. Nghỉ ngơi đủ thời gian

    Nghiên cứu khoa học chỉ ra nghỉ ngơi đủ thời gian sẽ khiến cho cơ thể tăng hiệu quả trao đổi chất và đốt cháy mỡ tốt hơn. Bên cạnh đó, thiếu ngủ có thể khiến bạn dễ đói.

    3. Đo lường

    Đây là nguyên tắc mà nhiều người thường hay không để ý. Dù vậy, nguyên tắc này rất quan trọng. Việc ghi lại giúp bạn dễ dàng theo dõi. Tuy nhiên, tránh ghi chép qua loa. Bất cứ điều gi đều cần kỹ lưỡng.

    Mỡ bụng dưới của bạn luôn chẳng bao giờ mất đi nếu bạn thiếu đi sự hướng dẫn chuyên sâu, chế độ ăn tập thiếu khoa học. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nắm rõ từng bước làm sao để nhanh chóng sở hữu vùng bụng bằng phẳng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...