63 Stravel

Tư vấn cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 29 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 263 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Chăm sóc sau nâng ngực gồm có 3 giai đoạn cần chú ý là: 5-7 ngày, 10-20 ngày và 1-2 tháng cần phải thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt được kết quả tốt nhất tránh để lại sẹo. Tuân thủ đúng 7 lưu ý sau: hạn chế vận động mạnh, dùng đúng thuốc bác sĩ đã chỉ định, nằm ngửa tránh nằm nghiêng, không xông hơi hay tắm bồn nước nóng,… thì sau 6 tháng ngực sẽ đẹp và ổn định trông rất tự nhiên.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    1/ Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng ngực

    Khoảng thời gian hậu phẫu được cho là rất nhạy cảm, đòi hỏi bản thân mỗi người phải tự chăm lo cẩn thận. Do đó, bạn cần ghi nhớ toàn bộ những chỉ dẫn cụ thể như sau:

    1.1/ Sau nâng ngực 5 – 7 ngày đầu

    Vào những ngày đầu tiên, đa số mọi người đều có cảm giác đau đớn và căng tức toàn bộ vùng ngực, cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi nên cần phải chú trọng nghỉ ngơi.

    Đặc biệt là trong 24-48h, bạn sẽ thấy người nóng ran, sốt nhẹ và bầu vú ửng đỏ. Điều này cho thấy mô cấy ghép đang dần dần thích nghi với môi trường bên trong khoang ngực.

    Vì vậy, các cô nàng chỉ nên tắm nước ấm sau 2 ngày, chú ý quay lưng về hướng vòi hoa sen để hạn chế nước đọng vào vết mổ.

    Việc thay băng và uống thuốc trong thời gian này sẽ cần tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ. Đồng thời, tuyệt đối không được vận động mạnh, chà gãi vào ngực hay làm việc tốn sức và cần thư giãn tinh thần thoải mái.

    Để gia tăng hiệu quả giảm sưng tấy, chị em nên tận dụng đá lạnh để chườm nhẹ nhàng (10-15”/ngày), tạo cảm giác thoải mái hơn và xoa dịu vết bầm tím.

    Cho tới ngày thứ 5, bạn có thể đi lại nhẹ nhàng hoặc tư thế yoga dễ thực hiện, giúp cơ thể tập quen dần cũng như hạn chế căng cơ, tụ máu tại vết thương.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    Trong chế độ ăn uống, các nguyên tắc cần nhớ là:

    Tránh những món gây dị ứng, bầm tím: thịt gà, xôi nếp, hải sản, thịt bò…
    Ăn các món mềm (cháo, soup, bánh…) và dễ tiêu hóa, giàu vitamin A, C: trái cây mọng nước, rau xanh,…
    Thêm các món chứa nhiều axit amin (thịt nạc, đậu nành, hạnh nhân, sữa chua…), bớt món dầu mỡ cay nóng.
    Bổ sung axit béo omega-3 giúp ích cho tuần hoàn máu (cá thu, cá hồi, dầu gan cá…)
    Uống nước thường xuyên, bổ sung nhiều khoáng chất từ nước ép/sinh tố.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về cận cảnh nâng ngực nội soi

    1.2/ Sau nâng ngực 10 – 20 ngày

    Đây là thời gian bầu ngực đang “trên đà” hồi phục nhanh chóng, nhưng cũng rất dễ phải chịu tổn hại nghiêm trọng nếu xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

    Thời gian cắt chỉ sẽ vào ngày thứ 7 – 10 (tùy vào tiến trình hồi phục của mỗi người), sau đó bạn vẫn cần tuân thủ chế độ chăm sóc nghiêm ngặt, không được vội vàng làm ảnh hưởng tới kết quả nâng ngực.

    Lúc này, các mô sẹo tại vết mổ đang trong giai đoạn lành lại, chị em không nên tụ tập ở những nơi đông người để tránh va chạm. Đồng thời, không thực hiện các bài thể dục yêu cầu nhiều động tác ngực, cánh tay, vai…

    Nếu như vết bầm còn chưa tan hết, bạn hãy chườm bằng túi sưởi để xử lý nhưng cần kiểm tra độ ấm nóng và lót khăn để tránh làm bỏng da.

    Cùng với đó, các cô nàng nên duy trì thời gian nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế việc tạo áp lực và căng thẳng cho bản thân làm ảnh hưởng đến tốc độ bình phục.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    Một số lưu ý khác cần nhớ:

    Không tắm nước quá nóng, nên tắm quay lưng về phía vòi sen.
    Chỉ dùng khăn mềm lau nhẹ vùng ngực, tuyệt đối không chà miết xà phòng vào vết mổ.
    Đeo áo định hình vòng 1 liên tục 4-6 tuần kể cả khi ngủ, mặc áo ngoài rộng rãi.
    Tiếp tục tuân thủ chế độ ăn kiêng, uống nhiều nước và tránh bia rượu.

    1.3/ Sau nâng ngực 1 – 2 tháng

    Tại thời điểm từ 4 tuần trở đi, bầu ngực bắt đầu lên form chuẩn, cảm giác đau nhức và sưng tấy gần như biến mất. Vậy nên, bạn cần xây dựng kế hoạch vận động khoa học, dần dần nâng cao mức độ từ nhẹ đến nặng và phù hợp với sức lực của mình.

    Các cô gái nên chọn áo bra không gọng, vừa vặn với ngực để tránh gây chèn ép và làm dịch chuyển vị trí mô cấy. Trang phục cần đảm bảo độ rộng rãi, thoải mái và thoáng mát nhằm tránh gây áp lực khiến các cơ vòng 1 căng tức.

    Khi mô sẹo đã liền lại, bạn có thể massage nhẹ nhàng kết hợp với bôi kem nghệ nhằm giúp cho diện mạo bầu ngực sau khi nâng trở nên hoàn hảo hơn.

    Trong thời gian này, các chị em nên nằm ngủ thẳng người, đệm gối mềm 2 bên và tuyệt đối không nằm sấp, tránh gây chèn ép quá mức khiến cho cơ ngực bị tổn thương hoặc xô lệch túi đệm.

    Với chế độ ăn uống, bạn chỉ cần kiêng một số món gây sẹo và thâm (thịt bò, rau muống, lòng trắng trứng…) và không nên nạp quá nhiều món dầu mỡ/thức ăn nhanh.

    Nâng ngực sau 2 tháng trở đi, bạn sẽ thấy “gò đào” dần căng mịn tự nhiên, mọi cảm giác khó chịu gần như không còn đáng kể. Trước khi quay trở lại cuộc sống bình thường, bạn nên tái khám và hỏi ý kiến chuyên gia để có quyết định đúng đắn nhất.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi
     

Chia sẻ trang này

Loading...