63 Stravel

Tư vấn bọc răng sứ bao lâu hết đau

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi modungkphuc, 9 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 225 Đọc
  1. modungkphuc

    modungkphuc Member

    Nếu bạn sở hữu một hàm răng nhiều khuyết điểm, có thể tìm đến phương án bọc sứ để cải thiện. Tuy nhiên sau khi bọc sứ, một vài trường hợp xuất hiện hiện tượng ê buốt, đau răng. Đây là điều khiến nhiều người còn ngần ngại chưa dám thực hiện bọc sứ. Vậy bọc sứ sau bao lâu sẽ hết ê buốt răng? Và nên làm gì khi bị ê buốt, đau răng sau khi bọc sứ? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây.

    Tư vấn nha khoa:

    - Bọc răng sứ bao lâu thì bình thường

    - Thời gian bọc răng sứ bao lâu thì xong

    - Bảng giá bọc răng sứ tại nha khoa Sunshine


    Làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt?

    Bọc sứ là kỹ thuật nha khoa hiện đại, có tác dụng xóa bỏ những khuyết điểm của răng như: Răng thưa, lộ kẽ hay răng ố vàng,...Sau khi bọc sứ, khách hàng sẽ có một hàm răng vừa đảm bảo ăn nhai và đảm bảo thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, có một số trường hợp bị ê buốt, đau răng sau khi bọc sứ. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng tình trạng này sẽ kết thúc chỉ sau 2 - 3 ngày. Nguyên nhân là do cơ thể chúng ta cần một khoảng thời gian để làm quen với hàm răng mới. Ngoài ra, nếu ăn uống ngay sau khi bọc sứ thì tình trạng ê buốt răng sẽ không tránh khỏi.

    Nếu sau 2 hoặc 3 ngày, tình trạng ê buốt răng vẫn không hết. Bạn cần đến gặp bác sĩ ngay để tìm ra nguyên nhân và có phương án điều trị phù hợp.

    Cơ thể chúng ta sau khi bọc sứ cần khoảng vài ngày để làm quen với hàm răng mới. Việc ê buốt răng sau khi bọc là điều hoàn toàn bình thường. Hiện tượng này rất dễ xảy ra với những ai có nướu răng nhạy cảm. Bạn hãy yên tâm rằng chỉ sau vài ngày tình trạng ê buốt, đau răng sẽ kết thúc và bạn có thể thoải mái ăn uống.

    Răng sứ mới bọc dễ nhạy cảm với nhiệt độ thức ăn

    Các bác sĩ đều sẽ dặn dò khách hàng hạn chế ăn uống các thực phẩm có nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh ít nhất 2 tiếng sau khi hoàn tất quá trình bọc sứ. Bởi lúc này răng sứ rất nhạy cảm với nhiệt độ và có thể gây ê buốt răng.


    >>> Tư vấn nha khoa: Bọc răng sứ bao lâu thì hết đau
     

Chia sẻ trang này

Loading...