63 Stravel

Tư vấn và tổng quan về quà tặng doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dangnguyekd12, 26 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 469 Đọc
  1. dangnguyekd12

    dangnguyekd12 Member

    In logo công ty của bạn lên sản phẩm là một hình thức cá nhân hóa sản phẩm. Mọi người đều thích nhìn thấy logo của họ trên các sản phẩm, nhưng không phải mọi người đều đánh giá cao nó. Tùy thuộc vào tình huống, đôi khi in logo có thể không phù hợp. Đôi khi, tốt hơn là nên dùng các quà tặng ít tốn kém hơn như bút nhựa, cốc, móc chìa khóa, lịch, khẩu trang... Tất nhiên đây là một sở thích của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn muốn để lại tên của họ trước khách hàng của họ. Đôi khi khách hàng lại thích các sản phẩm có in logo ở những vị trí kín đáo và tinh tế để quảng cáo logo của bạn là dập logo chìm trên các sản phẩm bằng da. Nếu bạn đã chọn một vật phẩm tạo ấn tượng lâu dài, không cần phải đặt logo của bạn lên món quà, họ sẽ nhớ đến bạn bằng chính món quà đó. Vì thế bạn cũng nên chọn vài món quà tặng doanh nghiệp độc đáo và đặc biệt hơn, in logo lên những vị trí tinh tế và khiến chúng sang trọng hơn

    [​IMG]
    Tư vấn lựa chọn quà tặng doanh nghiệp
    Tư vấn lựa chọn quà tặng doanh nghiệp

    - Đối tượng là các sếp, là khách hàng vip, là đối tác quan trọng thì quà tặng truyền thống thường thích hợp cho tình huống này. Ví dụ như Giftset sổ bút, tranh treo tường, tranh mạ vàng, bộ đồ để bàn văn phòng.

    [​IMG]
    Gift set quà tặng cao cấp


    - Đối tượng là nhân viên thì có nhiều lựa chọn khi mua cho nhân viên của bạn. quà tặng nhân viên có thể bao : in logo lên áo đồng phục, mũ lưỡi trai, sổ ghi chép, in bút bi, bút chì, bút kí, balo, túi xách, in lên mũ bảo hiểm, in áo mưa, ô dù, áo chống nắng, usb, bình nước, cốc sứ uống nước, in cốc thủy tinh, in đồng hồ treo tường, thú bông thêu logo, khăn tắm, hoa quà tặng… , các sản phẩm để bàn cho nhân viên hành chính, cho đến hộ chiếu cho nhân viên đi du lịch. Bạn thậm chí có thể muốn xem xét những món quà thú vị cho nhân viên của mình như các trò chơi thú vị, đồ giải trí, nghỉ giải lao…Tất nhiên một cái gì đó cho bàn làm việc luôn luôn là cách tiếp cận truyền thống.

    [​IMG]
    Các mẫu sản phẩm quà tặng doanh nghiệp


    - Ngày lễ tết (trung thu, tết cổ truyền…) Quà tặng là đồ gia dụng, thực phẩm, bánh kẹo có lẽ là mặt hàng phổ biến nhất. Hầu hết mọi người sẽ gửi chúng chỉ với một ghi chú quà tặng. Mọi người luôn liên tưởng những lời chúc tốt đẹp với các sản phẩm là thực phẩm. Giỏ quà và các mặt hàng rượu được bao gồm trong thể loại này. Chìa khóa cần nhớ trong việc tặng quà ngày lễ là không tặng bất cứ thứ gì liên quan đến tôn giáo. Chúc mừng công việc và ngày lễ vui vẻ là lời chúc tốt nhất của bạn cho ngày lễ

    Quà tặng quảng cáo, quà tặng thương hiệu, truyền thông - Có rất nhiều mặt hàng để lựa chọn trong danh mục này mà theo nghĩa đen sẽ có rất nhiều sản phẩm phù hợp để lựa chọn.

    Để được tư vấn lựa chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp, hãy liên hệ với In Đăng Nguyên theo thông tin dưới đây :


    CÔNG TY IN ẤN VÀ THIẾT KẾ ĐĂNG NGUYÊN

    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
    Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
    Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Loading...