63 Stravel

Tự tin được Man United ký hợp đồng dài hạn, Solskjaer đã lên kế hoạch 10 năm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 1 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 425 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Trong chia sẻ mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận bản thân đã lên kế hoạch 10 năm tại Old Trafford dù cho Man United chưa ký với ông bản hợp đồng dài hạn.

    Nhiều khả năng Man United sẽ ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer bất chấp 2 trận thua liên tiếp trước Arsenal và Wolves vừa qua. Những gì mà Solskjaer làm được kể từ đảm nhiệm đội bóng là không thể phủ nhận.

    Tưởng chừng Man United phải dừng bước ngay từ vòng bảng Champions League và không có cơ hội quay trở lại top 4 giải Ngoại hạng Anh thì giờ đây, dưới thời Solskjaer mọi thứ đã thay đổi. Man United lọt tới vòng tứ kết giải đấu châu lục gặp Barcelona và đang áp sát top 4 Ngoại hạng Anh với khoảng cách chỉ 2 điểm với Arsenal – đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 4.

    Huấn luyện viên người Na Uy cũng biết được rằng Man United sẽ ký một bản hợp đồng dài hạn với ông trong thời gian tới. Với dòng máu và tình yêu dành cho Quỷ đỏ, Solskjaer đã lên kế hoạch 10 năm cho đội bóng để tìm lại ánh hào quang năm xưa.

    “Tôi là một huấn luyện viên tạm quyền và tôi sẽ kết thúc hợp đồng vào mùa Hè này, vì vậy tôi không dành nhiều thời gian cho những cầu thủ trẻ. Nhưng bây giờ tôi lại đang làm việc như một… Tôi đã lên kế hoạch 5-10 năm cho đội bóng này”

    “Tôi luôn luôn nghĩ rằng bản thân phải làm tốt công việc của mình. Tôi không suy nghĩ quá nhiều về việc tôi phải đáp ứng yêu cầu của câu lạc bộ. Tôi coi các cầu thủ và đội bóng như là nhà của mình”

    Ông cũng tiết lộ bản thân muốn trở thành huấn luyện viên của Man United từ lâu tuy nhiên ông lo ngại rằng giai đoạn khó khăn tại Cardiff năm 2014 sẽ làm ông đánh mất cơ hội đó.

    Xem thêm: Cá cược bóng đá
    https://www.google.com.bo/url?q=https://one88.vn

    https://www.google.com.ni/url?q=https://one88.vn


     

Chia sẻ trang này

Loading...