63 Stravel

Tự sướng một mình có sao không ? có tác hại gì không ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoancausg, 21 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 296 Đọc
  1. hoancausg

    hoancausg Member

    Tự sướng một mình ở phụ nữ lợi và hại ra sao sẽ lật mở tất tần tật những vấn đề xoay quanh việc chị em tự thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân. Bởi lẽ có rất nhiều chị em phụ nữ vì lý do nào đó nên cần tự sướng. Tuy nhiên lại lo lắng rằng chính hành động này có gây ra ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe bản thân hay không.


    TÌM HIỂU TỰ SƯỚNG MỘT MÌNH Ở PHỤ NỮ CÓ LỢI ÍCH GÌ?
    Tự sướng theo y học nó chính là cách thức giúp nhu cầu tình dục mọi người được đáp ứng mà không cần phải thực hiện quan hệ tình dục trực tiếp cùng bạn khác giới. Hành động tự sướng này chiếm con số 80% ở nam giới và hơn 50% ở chị em phụ nữ.

    Và tự sướng không hề xa lạ với bất cứ ai tuy nhiên không phải ai cũng đều thực hiện điều này. Đứng trên phương diện về lợi ích thì nhờ tự sướng sẽ giúp cho chị em phụ nữ có thể:

    ► Giải tỏa được nhu cầu, ham muốn tình dục, giúp giảm thiểu sự căng thẳng mệt mỏi trong công việc và cuộc sống.

    ► Thực hiện tự sướng một mình còn được đánh giá là hành vi tình dục khá an toàn, hạn chế việc bị nhiễm bệnh từ bạn khác giới.

    ► Ngoài ra tự sướng ở trẻ vị thành niên chủ yếu đó là vì sự tò mò, muốn khám phá cơ thể bản thân. Do đó ở mức độ nào đó thì tự sướng sẽ có lợi cho sức khỏe chị em về tuần hoàn và cả sự nhạy bén trong chuyện yêu. Chính tự sướng sẽ giúp phụ nữ có thể thỏa mãn nhu cầu làm chuyện đó khi chỉ có một mình.

    ► Phụ nữ thủ dâm thực chất cũng không hề xấu, hành động tự sướng chính là cách tự khám phá bản thân và đạt đến cực khoái nhanh hơn so với việc cùng quan hệ với đối tác. Bởi khi thực hiện tự sướng một mình sự kích thích sẽ tác động trực tiếp đến vùng nhạy cảm của bộ phận sinh dục phụ nữ. Nhờ điều này nên chị em sẽ nhanh chóng có thể đạt đến sự khoái cảm hơn.

    ► Chưa hết tự sướng một mình còn giúp chị em tập trung, trải nghiệm cảm giác bản thân hơn là quan tâm cảm giác bạn tình. Nếu như thực hiện thủ dâm một cách khoa học và không lạm dụng quá mức. Thì đây còn chính là bí quyết giúp cho chị em có thể giảm thiểu được tình trạng đau bụng kinh, khi đạt đến cực khoái giảm thiểu chứng đau nửa đầu hiệu quả.

    [​IMG]



    VẬY TỰ SƯỚNG MỘT MÌNH Ở PHỤ NỮ CÓ TÁC HẠI GÌ?
    Mặc dù tự sướng không phải là nghiêm trọng nhưng nếu như bị nghiện tự sướng, lạm dụng cách này thường xuyên nó có thể gây ra một số ảnh hưởng nhất định đến cơ thể. Có rất nhiều bạn trẻ mặc dù biết rằng tự sướng nhiều sẽ không tốt tuy nhiên bản thân luôn sẵn sàng làm vì thỏa mãn nhu cầu bản thân.


    1. Nghiện tự sướng một mình gây ra mệt mỏi
    Nếu chị em tự sướng nhiều lần một ngày với cường độ, tần suất ngày càng tăng sẽ khiến cho chị em bị nghiện. Và khi bị nghiện quá mức sẽ gây ra suy nhược cơ thể, suy giảm tinh thần, mệt mỏi… Khi tự mình quan hệ sẽ gây mất cảm giác, không còn cảm thấy hứng thú cùng bạn khác giới. Vì bản thân lúc này chỉ muốn làm một mình để có được sự thỏa mãn như mong đợi.


    2. Gây tổn thương cho vùng kín
    Đây là tình trạng dễ gặp đối với chị em phụ nữ tự sướng một mình thường xuyên. Bởi lẽ hành động này có thể thực hiện bằng tay hoặc là dùng những dụng cụ hỗ trợ khác. Lúc đó vùng kín bị chịu tác động mạnh gây ra tình trạng viêm nhiễm. Chính tay chưa được rửa sạch và dụng cụ vẫn chưa được vô trùng là điều kiện đưa vi khuẩn xâm nhập vào bên trong âm đạo gây ra viêm nhiễm.


    3. Không còn hứng thú khi quan hệ thực tế
    Tiếp theo tự sướng một mình đó là cách chị em tự bản thân thỏa mãn mình mà chẳng cần đến bạn tình. Do vậy nhiều chị em khi quan hệ thực tế chẳng còn thấy cảm giác đạt được khoái cảm như là khi làm một lần. Một phần có thể do cơ thể chị em vẫn chưa được thích nghi sự thay đổi gây ra lãnh cảm với bạn tình của mình.

    [​IMG]



    VẬY TỰ SƯỚNG MỘT MÌNH BAO NHIÊU LẦN LÀ PHÙ HỢP
    Rất nhiều chị em phụ nữ lo ngại vì không biết số lần mình tự sướng trong ngày, tuần, tháng liệu rằng như thế là quá nhiều và gây ra nghiện hay không. Thực chất nếu chị em tự sướng tần suất nhiều lần một ngày thì nó là bệnh nghiện tự sướng. Thực sự chỉ em chỉ nên duy trì việc này khoảng 1 đến 2 lần một tuần mà thôi.

    Ngoài ra tự sướng cũng còn tùy thuộc vào thể trạng, sức khỏe của mỗi chị em mà số lần cũng có sự khác nhau. Tuy nhiên như đã nói để đảm bảo an toàn sức khỏe, hạn chế tối đa các ảnh hưởng xấu cho cơ thể thì mỗi tuần chỉ nên tự sướng 1 đến 2 lần mà thôi.

    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...