63 Stravel

TỦ SÁCH - BÀN LÀM VIỆC TÂN CỔ ĐIỂN 2

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ahuz05, 21 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Còn phòng
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 678 Đọc
  1. ahuz05

    ahuz05 New Member

    Sau một ngày học tập và làm việc mệt nhọc, giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình bạn. Hiểu được điều đó, Noithatgiakhanh.com giới thiệu đến bạn Bộ phòng ngủ Jindian, đẹp, sang trọng mang đến cho bạn một không gian êm đềm và một giấc ngủ êm ái, nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    Bộ phòng ngủ Hàn Quốc A689A15 có ghế học xoay
    Bộ phòng ngủ A689BG15 với ưu điểm:

    Được làm từ gỗ MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ kiện theo tiêu chuẩn châu âu.
    Lớp sơn Lacker bóng (lớp sơn dày, đẹp, chống trầy xước như công nghệ sơn ôtô, đặc trưng của sơn nội thất Hàn Quốc) đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người Sử dụng.
    Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được đầu tư thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn.
    [​IMG]

    Tủ áo 2 cánh A689D2 và bàn học A689E
    Bộ phòng ngủ Jindian phong cách nội thất hàn quốc được làm từ Gỗ MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, hoàn toàn không sử dụng gỗ tạp, phế phẩm nên rất thân thiện với môi trường và con người. 100% MFC sử dụng đều được nhập khẩu, có đặc điểm là: Cứng, nặng, màu sắc họa tiết sắc nét, tươi tắn, có khả năng chống trầy và chống cháy cao

    Sau khi trải qua quá trình gia công bên trong, bề mặt ngoài khung giường còn được phủ lớp nhựa Melamine in vân gỗ, ghép vân và còn được kết hợp với nhiều màu tạo vẻ đẹp sang trọng, sau đó tráng bề mặt hoàn thiện bằng Laminnate bảo vệ để chống ẩm và trầy xước, giúp bạn thoải mái thư giãn sau một ngày làm việc.

    Nội thất Gia Khánh là đơn vị hàng đầu về nội thất nhập khẩu, với đa dạng kiểu dáng, chủng loại, màu sắc và phong cách khác nhau. Như sản phẩm: phòng ngủ hàn quốc, bộ phòng ngủ cổ điển, bàn trang điểm cổ điển, nội thất phòng ngủ nhập khẩu, tủ quần áo gỗ nhập khẩu, bàn ghế trang điểm, nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn… những mẫu phòng ngủ nhập khẩu 100% phong cách Hàn Quốc mang lại không gian sang trọng cho căn phòng của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...