63 Stravel

Tủ locker The One - Công dụng cùng 3 mẫu đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Nội Thất The One, 21 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 243 Đọc
  1. Tủ locker The One là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian từ trường học, công ty, doanh nghiệp, cửa hàng… với công dụng chính là bảo vệ tài sản của cá nhân.

    Gợi ý những mẫu tủ locker The One đẹp, bán chạy

    Mẫu tủ locker TU982-3K

    Tủ TU982-3K được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện sáng bóng thanh lịch, không rỉ sét, oxi hóa, không bị biến dạng bởi tác động ngoại lực.

    Tủ thiết kế hình chữ nhật đứng, có 6 khoang cánh mở, bên trong mỗi khoang có 1 đợt cố định để tài liệu hồ sơ tiện dụng và 1 suốt treo quần áo tạo sự riêng tư, kín đáo. Có lỗ thông hơi giúp lưu thông không khí, giảm tích nhiệt, đồ dùng cá nhân không bị ẩm mốc. Trên mỗi cánh tủ trang bị 1 khóa locker an toàn, núm tay nắm và tai khóa móc tiện dụng, chắc chắn.

    Tủ locker sắt TU986-4K

    Tủ locker TU986-4K phù hợp bền bỉ trong các môi trường ẩm ướt, thuận lợi và giữ nguyên chất lượng trong các trường hợp cần phải di chuyển nhiều. Tủ rất phù hợp cho công nhân, nhân viên để trang phục trong các công ty, nhà máy

    Tủ được làm từ chất liệu sắt dày dặn, cứng cáp, bề mặt sơn tĩnh màu ghi S05 có khả năng chống rỉ sét, oxi hóa, không bị biến dạng bởi tác động ngoại lực

    Tủ thiết kế 1 khối chữ nhật đứng gồm 24 khoang cánh mở chia làm 6 tầng, mỗi tầng 4 khoang sử dụng khóa locker giúp tối ưu hóa, bảo mật tài liệu, hồ sơ, đồ dùng cá nhân không bám bụi, thất lạc,… Trên mỗi cánh có 1 khóa Locker, núm tay nắm và tai khóa móc giúp cho việc để đồ được an toàn.

    Tủ locker TMG983-5K

    Bất kỳ mọi không gian nào cũng cần sự chỉnh chu, gọn gàng, tủ locker TMG983-5K[/URL] với lối thiết kế hiện đại, đơn giản vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa cất giữ, bảo quản đồ đạc ngăn nắp

    Tủ The One được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện sáng bóng, chống hoen rỉ, dễ độ mới, dễ lau chùi vệ sinh

    Tủ thiết kế hình hộp chữ nhật đứng, có 15 khoang cánh mở để đồ tiện dụng. Trên mỗi cánh tủ trang bị 1 khóa Locker an toàn và 1 núm tay nắm chắc chắn. Các ngăn tủ có lỗ thông khí, giúp đồ dùng cá nhân thông thoáng, không bị ẩm mốc.

    Bạn thấy những mẫu tủ locker The One trên như thế nào? Nếu bạn đang có nhu cầu mua những mẫu tủ locker này có thể liên hệ đến số Hotline 028.3727.1111 để được tư vấn nhanh chóng.

    >>> Tham khảo thêm: tuhosophuongnam.wordpress.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...