63 Stravel

Tủ locker compact chống chịu nước

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vatlieutoky, 30 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 16 Nguyễn Bồ, Tứ Hiệp, Thanh Trì ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. vatlieutoky

    vatlieutoky New Member

    Tủ locker có các tên gọi thuần Việt khác như tủ khóa, tủ giữ đồ, tủ đựng đồ cá nhân,... Tủ locker ngày nay được tạo thành từ các chất liệu đa dạng như sắt, inox, nhôm, gỗ, nhựa,... Tủ locker compact làm từ tấm compact ngày càng được sử dụng phổ biến nhờ đặc tính chịu nước hoàn toàn, sự tiện lợi, khả năng chống oxy hóa cao. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về tủ locker này và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.
    Tủ locker compact là gì?
    Tủ locker compact tạo thành từ vật liệu compact cao cấp loại 1 (độ nén tiêu chuẩn 1430 psi, chiều dày 12mm). Tủ khóa compact hpl được chia làm nhiều ngăn nhỏ, dùng làm tủ cá nhân đựng đồ tại các khu vực công cộng có khóa riêng cho mỗi ngăn nhằm tăng tính bảo mật, an toàn khi lưu giữ đồ cho người sử dụng.
    Với nhiệm vụ chính bảo vệ đồ đạc, tài sản cho người sử dụng tại các khu vực công cộng trong môi trường thường xuyên ẩm ướt như nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng xông hơi, phòng tập gym, bể bơi công cộng,... thì tủ khóa, tủ locker nhựa compact là lựa chọn hoàn hảo, thay thế hoàn toàn các vật liệu kém bền khác.
    [​IMG]
    Tủ locker bằng tấm compact hpl có ưu điểm gì?
    Tuy nhiên, không phải tủ khóa nào cũng có thể đảm bảo chức năng và đáp ứng được mọi nhu cầu cho người sử dụng. Và cũng không phải tự nhiên tủ locker compact ra đời lại được mọi người và lựa chọn nhiều đến thế.
    Dưới đây là các ưu điểm vượt trội của sản phẩm tủ locker compact hpl bán chạy nhất hiện nay:
    • Khả năng chống chịu nước hoàn toàn, chịu nhiệt tốt.
    • Có độ cứng cao, cấu tạo chắc chắn, không bị cong vênh, móp méo.
    • Tủ locker compact công cộng rất khó bám bụi, nếu bụi cũng rất dễ lau chùi. Khi vệ sinh chỉ cần sử dụng bằng vải ẩm mềm, lau nhẹ. Bề mặt sẽ sáng bóng trở lại.
    • Màu sắc đa dạng với bảng màu gần 50 màu khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng, phù hợp với mọi không gian nội thất, tăng thẩm mỹ.
    • Chống mọi loại nấm mốc, mối mọt, vi khuẩn có hại nên rất an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
    • Dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, thi công nhanh chóng.
    • Độ bền cực cao tới hàng chục năm, ngay cả trong môi trường ẩm ướt, có độ oxy hóa cao
    [​IMG]
    Tủ đựng đồ compact hpl mà là hàng sản xuất, không có sẵn. Bởi đặc tính mỗi công trình sẽ có kích thước tủ được sản xuất khác nhau.
    Giá tủ đựng đồ chịu nước phụ thuộc chủ yếu vào kích thước, phân loại và số lượng vật liệu sử dụng là gì. Do vậy để có được báo giá tốt nhất và chính xác nhất, yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết đó.
    Bạn đang có nhu cầu sử dụng tủ locker compact chất lượng cao, giá tốt nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp ưng ý?
    TOKY có xưởng sản xuất vách ngăn vệ sinh rộng với trang thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam như máy cắt CNC tự động, máy mài CNC tự động cho độ chính xác và thẩm mỹ tuyệt đối.
    Quý khách hàng có nhu cầu tham quan trực tiếp xưởng sản xuất của TOKY xin mời đến địa chỉ 16 Nguyền Bồ, Thanh Trì, Hà Nội để trực tiếp theo dõi quy trình sản xuất, làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi.
    Vách ngăn vệ sinh Toky | Tổng kho vách ngăn compact miền Bắc
    Địa chỉ: số 16 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội
    Tel: 024 6327 3666
    Hotlines: 097.657.1618 - 094.423.5111 - 097 729 2988 - 0937 99 8688
    Email: vachngantoky@gmail.com
    Website: toky.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...