63 Stravel

tủ lạnh bosch chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dongoca22019, 7 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phúc thọ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 435 Đọc
  1. dongoca22019

    dongoca22019 New Member

    Nhằm giúp khách hàng bảo quản thực phẩm tốt hơn, tươi ngon lâu hơn thương hiệu Bosch của Đức đã cho ra đời dòng tủ lạnh cao cấp. Với công nghệ Vita Fresh, tủ lạnh Bosch giúp người dùng giữ thực phẩm được tươi hơn gấp 3 lần các dòng tủ lạnh thường. Nhờ đó hàm lượng dinh dưỡng trong đồ ăn được giữ lại tới 99% so với lúc đầu. Hãy cùng Bếp365 tìm hiểu các mẫu tủ lạnh 1 cánh Bosch và tủ lạnh side by side Bosch đang được phân phối ở thị trường Việt Nam hiện nay.
    tủ lạnh bosch chính hãng sử dụng công nghệ Ice Twister, tự động hoàn toàn khi lấy nước và đá ở bên ngoài tủ.Thông qua hệ thống cảm biến lấy nước lạnh vừa phải cùng chế độ đá viên hoặc đá bào giúp việc sử dụng của người dùng được linh hoạt hơn đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức.
    - Chức năng Super Freezing giúp bảo quản thực phẩm đông lạnh một cách hiệu quả nhờ chế độ kiểm soát nhiệt độ ngăn đông lý tưởng. Qua đó đảm bảo thực phẩm vừa không bị đóng đá tuyệt đối vừa giữ lại được 99% hàm lượng dinh dưỡng bên trong.Chức năng Super Freezing thực sự là một giải pháp công nghệ tuyệt vời của tủ lạnh Bosch khi đã giải quyết triệt để tình trạng thực phẩm bị đóng đá khô cứng ở các dòng tủ lạnh thông thường. Nguyên tắc hoạt động của Super Freezing là giúp tủ hoạt động ở nhiệt độ ổn định với sai số gần như bằng không. Khi có được mức nhiệt lý tưởng thực phẩm sẽ đông mát phù hợp, đủ để giữ lại hàm lượng dinh dưỡng cao.
    Hệ thống khung và cánh được làm hoàn toàn từ inox 316. Không những an toàn, thân thiện với người sử dụng mà loại inox này còn có khả năng chống oxi hóa rất cao, giúp tủ giữ được độ sáng bóng lâu dài.
     

Chia sẻ trang này

Loading...