63 Stravel

Tự làm visa du hý Trung Quốc với khó không?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi visakhoinguyen, 24 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 22B Ngõ 166 đường Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 437 Đọc
  1. visakhoinguyen

    visakhoinguyen New Member

    Để tiết kiệm mức giá cho chuyến du lịch Tour Trung Quốc đa dạng người thường tự túc xin visa Trung Quốc giá tốt, vậy tự xin visa Trung Quốc có khó ko và cần chuẩn bị các thủ tục gì? Tất cả sẽ được Kỳ Nghỉ Đông Dương chia sẻ trong bài viết dưới đây, tham khảo ngay nhé.!

    [​IMG]

    Xin visa tự túc có khó không?

    Trung Quốc là một trong các quốc gia yêu cầu cần có thị thực để nhập cảnh vì vậy du khách muốn nhập cảnh vào Trung Quốc để du lịch cần phải xin giấy tờ xin visa. Là 1 trong các nước không yêu cầu chứng minh vốn đầu tư và phỏng vấn khi xin visa, vì vậy đa dạng người có thể tự làm visa Trung Quốc giá tốt.

    Để tự làm visa du lịch Trung Quốc bạn cần chuẩn bị các thủ tục sau:

    - Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng và còn trang trống

    - 03 Ảnh thẻ 4x6 (chụp thẳng mặt trên phông nền trắng, ko che tai)

    - Chứng minh thư/hộ khẩu bản sao có công chứng

    - Booking khách sạn

    - Giấy công nhận vé tàu/ vé tàu bay

    - Tờ khai xin visa Trung Quốc

    - nếu như với trẻ nhỏ đi cùng cha mẹ/người giám hộ cần bổ sung thêm giấy khai sinh bản sao có công chứng

    Nhìn chung đối có các người có kinh nghiệm xin visa Trung Quốc tự túc không quá khó, bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những hồ sơ trên sau đó mang thủ tục tới Đại sứ quán Trung Quốc hoặc Lãnh sự quán Trung Quốc xếp hàng và nộp giấy tờ, đóng lệ phí và chờ đợi kết quả visa Trung Quốc.

    Các khó khăn thường gặp khi làm visa Trung Quốc tự túc

    Đối với các người chưa có kinh nghiệm làm visa Trung Quốc giá tốt sẽ gặp phải không ít khó khăn khi tự làm giấy tờ làm visa Trung Quốc. Dưới đây là những khó khăn thường gặp lúc tự làm visa du hý Trung Quốc:

    - Điền tờ khai xin visa Trung Quốc

    1 trong các hồ sơ quan trọng không thể thiếu lúc xin visa Trung Quốc đấy là tờ khai làm visa và đây cũng là nguyên nhân phổ biến khiến cho hồ sơ làm visa Trung Quốc của bạn bị loại. Vì tờ khai làm visa Trung Quốc phải được điền bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh và phải đánh máy. Trong trường hợp đương đơn viết tay và viết sai ngữ pháp có thể làm cho nhân viên Đại sứ quán hiểu nhầm dẫn tới những thông tin không khớp nhau, từ đó hồ sơ của bạn sẽ bị loại.

    - Xếp hàng chờ đợi lâu

    Vì chỉ có hai địa điểm tiếp nhận hồ sơ và cấp visa Trung Quốc đó là Đại sứ quán Trung Quốc ở Hà Nội và Lãnh sự quán Trung Quốc ở TP. Hồ Chí Minh vì vậy lượng người tới tự xin visa Trung Quốc khá đông, giả dụ muốn nộp thủ tục bạn sẽ phải đến xếp hàng trong khoảng sáng sớm vì Đại sứ quán Trung Quốc/ Lãnh sự quán Trung Quốc chỉ tiếp nhận giấy tờ trong khoảng 9h-11h sáng.

    Đối có các trường hợp ở xa hai khu vực này sẽ phải mất thêm Thời gian và mức giá để chuyển di đến nơi tiếp nhận hồ sơ làm visa Trung Quốc.

    Bên cạnh đó, do giờ tiếp nhận hồ sơ là khung giờ hành chính vì vậy đối có các người bận rộn có công tác sẽ không với nhiều Thời điểm để chờ đợi xếp hàng. ko chỉ vậy vào các ngày nắng nóng việc xếp hàng, chờ đợi sẽ làm cho bạn cảm thấy khá mệt mỏi nữa ấy.

    - Tỷ lệ làm visa Trung Quốc thành công giảm

    Do số lượng nhập cảnh vào Trung Quốc càng ngày càng tăng và với rất nhiều trường hợp người Việt trốn ở lại Trung Quốc để làm việc kiếm tiền vì vậy Trung Quốc đang ngày một siết chặt việc nhập cảnh của người Việt Nam, làm cho việc xin visa Trung Quốc ngày càng khó khăn hơn .

    nếu bạn cảm thấy khó khăn hãy để Khởi Nguyên giúp bạn xin visa Trung Quốc có tỉ lệ đậu visa lên đến 99%. địa chỉ ngay hôm nay để được hổ trợ và giải đáp rẻ nhất bạn nhé.!
     

Chia sẻ trang này

Loading...