63 Stravel

Tu hài bỏ lò món ăn bổ dưỡng đặc biệt dành cho phái mạnh

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 588 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Tu hài bỏ lò là món ăn mới lạ, độc đáo, được rất nhiều tín đồ hải sản săn lùng, hãy cùng Hải sản 29 tìm hiểu món Tu hài bỏ lò ở Tô Hiệu xem có gì ấn tượng nhé.
    Định lượng sản phẩm

    Một đĩa tu hài bỏ lò khoảng 0.5kg thích hợp cho 4 người thưởng thức

    Đặc tính Tu hài bỏ lò
    Tu hài bỏ lò không những có hương vị thơm ngon, ngọt thịt ấn tượng mà còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, thịt tu hài cung cấp đạm, muối khoáng và đặc biệt là 18 loại axit amin cho cơ thể, trong đó có một số là những axit amin không thay thế. Trong món tu hài bỏ lò có chứa 11,63% đạm, 1,22% muối khoáng, 0,42% đường cùng nhiều vitamin khác.

    Màu sắc, mùi vị

    Tu hài bỏ lò được phủ một lớp phô mai vàng óng lên thân và đầu vòi để nguyên, rắc lên trên chút hành lá, mùi tây thái nhỏ và được làm chín bởi sức nóng của nhiệt độ cao trong lò nướng ta sẽ có món tu hài bỏ lò ấn tượng

    Vị ngọt của tu hài kết hợp với vị bùi của trứng cùng nguyên liệu đi kèm, kết hợp vị thơm ngậy của phomai tạo thành một món ăn khó cưỡng.

    Tu hài bỏ lò thưởng thức ngon nhất là ngay khi vừa ra lò, khi ấy cả mùi hương lẫn hương vị đều đang ở mức tuyệt vời nhất. Tu hài không bị mất nước nên rất ngọt vị, chắc và đậm đà, phô mai ăn nóng rất ngậy và dai.

    Nếu khách hàng mua về, nên làm nóng lại sau đó mới thưởng thức để có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị món ăn

    Đối tượng sử dụng tu hài bỏ lò
    Tu hài bỏ lò có vị ngọt pha chút hơi mặn, tu hài tính mát, không độc, có tác dụng tráng dương, bổ tinh, ăn vào trị được chứng mất ngủ do nhiệt, tư âm dưỡng huyết, trị chứng người nóng khô khát, hoa mắt, phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa, chóng mặt, thiếu máu, nam giới thì trị chứng di mộng tinh, yếu sinh lý, hoạt tinh,hỗ trợ điều trị liệt dương, hiếm muộn

    Cách chế biến Tu hài bỏ lò
    Nguyên liệu: Tu hài: 4 con; Trứng gà; Phomai bào vụn;Hành lá

    Cách làm:

    Bước 1: Sơ chế tu hài, bóc bỏ lớp màng đen bám ngoài tu hài để lấy phần ruột trắng, tách bỏ 1 bên vỏ để riêng.

    Bước 2: Đánh tan trứng gà rồi rắc phomai vào cùng, bắc chảo lên bếp đun hỗn hợp nhỏ lửa, lưu ý vừa đun vừa quấy đều tay đến khi phomai và trứng hòa quyện với nhau thành một hỗn hợp sền sệt và ướt thì bắc chảo xuống.

    Bước 3: Phết hỗn hợp vừa thu được vào từng con tu hài, sau đó rắc lên trên thân tu hài 1 ít hành lá thái nhỏ.

    Bước 4: Bật lò nướng ở nhiệt độ 200 độ C và để khoảng 4 phút, sau đó cho tu hài vào nướng trong 10 phút là tu hài chín có thể thưởng thức.

    Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, các bạn có thấy hàu bỏ lò có ngon không? Một món ăn hấp dẫn, dễ dàng mà lại có tác dụng tốt thì bạn không nên bỏ qua món này nhé! Để biết thêm thông tin về món ăn hấp dẫn này, các bạn có thể truy cập vào website:http://haisan29.com - Hotline: 0904133559 hoặc bạn có thể trực tiếp tới địa chỉ 103c9 Tô
    Hiệu – Cầu Giấy. Hy vọng với nội dung được chia sẻ trong bài viết, các sẽ có
    dịp thưởng thức món ăn hàu nướng tuyệt vời này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...