63 Stravel

TƯ DUY TỐI ƯU FACEBOOK ADS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 14 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. Phần mềm Abit

    Phần mềm Abit New Member

    Bài viết dưới đây là chia sẻ về tư duy để tối ưu Facebook Ads dành cho người mới bắt đầu. Mời các bạn cùng theo dõi để ch mình bí kíp kinh doanh hiệu quả.

    Tư duy tối ưu Facebook ads cần nắm vững

    Thần chú: “ PRODUCT IS KING, CONTENT IS QUEEN AND OBJECTIVE IS PRINCE “

    Product is King

    Nhiều anh em newbie mới vào nghề thường hay tập trung vào tối ưu các mẫu quảng cáo và có suy nghĩ bán cái gì trên Facebook cũng ra đơn:) mà quên rằng “Product is King”. Hãy tập trung vào nghiên cứu, thấu hiểu USP (Unique Selling Point) của sản phẩm, đó mới là cái quan trọng nhất. Tối ưu sản phẩm, hoặc nếu có sản phẩm đặc biệt, sản phẩm trend thị trường thì ae viết cái quái gì thì cũng bán được hết. Ví dụ trong thời điểm này, bán khẩu trang và các nhu yếu phẩm vít trăm đơn mỗi ngày chuyện bình thường ae nhé!

    Content is Queen

    Theo như số liệu thống kê thì ae chỉ có 3s để khách hàng dừng lại xem quảng cáo của mình, nếu chiếm đc 3s đó thì đã thành công 50% rồi, về phần content ae newbie cần lưu ý:

    - Ảnh là quan trọng nhất, cần đầu tư chuẩn chỉnh (đẹp, lạ mắt, dễ hiểu, tóm gọn được thông điệp trong rõ ràng trong 1-2 dòng đầu tiên). Anh em nên dành thời gian nghiên cứu thêm về những nguyên tắc cơ bản của màu sắc, nút CTA, font chữ phù hợp với từng ngành nghề. Đặc biệt, nếu muốn tăng tỉ lệ click hãy sử dụng màu nóng (đỏ/cam/vàng) cho thông điệp đề xuất hoặc nút bấm.



    [​IMG]

    - Video thì cần chú ý tập trung thu hút được người xem ở những giây đầu tiên, như vậy ae mới có cơ hội để thuyết phục người dùng xem hết nội dung trong phần lớn thời gian còn lại của video.. Ae có thể hiểu đơn giản là 80% THÀNH BẠI CỦA VIDEO BÁN HÀNG ĐƯỢC QUYẾT ĐỊNH BỞI những giây đầu tiên của video đó. Sau 15s-20s giây đầu tiên của video, ae sẽ mất từ 50-80% người xem là chuyện bình thường nhé.


    - Tiêu đề hấp dẫn, đủ để thu người đọc ấn “xem thêm”: thuật toán Facebook chỉ cho phép hiển thị 3 dòng đầu tiên của nội dung (trước chữ Xem thêm). Vì thế đừng nói dài dòng ở những câu đầu, hãy cho khách hàng 1 câu ngắn gọn thôi, và đó phải là câu KHẲNG ĐỊNH về sản phẩm, thương hiệu hay lợi ích v..v... Bên dưới là những phần mô tả tương trợ cho tiêu đề đó. Phần quan trọng nhất là để khách ấn XEM THÊM, nên phần tiêu đề phụ phải kích thích đúng chỗ, dừng đúng chữ xem thêm.

    Objective is Prince

    Nhiều ae newbie thường hay hoang mang không biết tối ưu quảng cáo như thế nào. Đơn giản thôi, tùy vào mục đích, chiến lược marketing, và những nguồn lực mà ae có mà chúng ta tạm chia thành các MỤC TIÊU cơ bản:

    - Tương tác: Phần này FB sẽ tối ưu sao cho có nhiều TƯƠNG TÁC nhất có thể (bao gồm cả click), phù hợp với hồi reach cho Page bán hàng, hoặc phát triển page cộng đồng.



    [​IMG]

    - Traffic về website: Phần này sẽ tối ưu cho nhiều CLICK nhất có thể, phù hợp để bán hàng trực tiếp trên Website. Nếu để đẩy traffic vào website mua hàng thì nên đặt CPC.


    - Lượt hiển thị/tiếp cận: Tối ưu cho nhiều HIỂN THỊ nhất có thể. Phù hợp với làm Brand (nhận diện thương hiệu) hoặc với tệp khách hàng cụ thể (Fan đã like page, đối tượng đã vào web) - Remarketing, Retargeting.

    - Chuyển đổi: phần này sẽ tối ưu cho nhiều chuyển đổi nhất có thể, phù hợp để tìm kiếm lead khách hàng, bán hàng trực tiếp trên website.

    Không chỉ vậy, để giúp cho việc bán hàng hiệu quả hơn thì bạn hãy sử dụng ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit được đánh giá là công cụ vô cùng hữu ích giúp bạn kinh doanh online hiệu quả hơn.

    >>> Đăng ký phần mềm Abit ngay TẠI ĐÂY <<<<

    Nguồn: copy
     

Chia sẻ trang này

Loading...