63 Stravel

Tủ áo hiện đại nhất tại Tp. HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat99er, 18 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 397 Đọc
  1. ledat99er

    ledat99er Member

    Trường hợp khoảng không nhà quý khách mênh mông, bạn cũng có thể chọn lựa chiếc tủ áo xống tỷ lệ thuận đối với không gian. Xây cất tủ quần áo sau sẽ tốn không ít diện tích ngôi nhà song bù lại Bạn có khỏi được không gian lưu trữ đồ lớn. Dùng gỗ óc chó khiến cho nguyên liệu để kiến thiết tủ, trông cái tủ thân cận và quyền quý. Ko sử dụng cửa tủ cần trông chiếc tủ rất dị & vô cùng kì dị. Quý khách cần phải duy trì tủ đc gọn gàng, xống áo xếp ngay ngắn bởi việc không dùng cửa tủ sẽ làm quý khách hàng thể hiện rõ nhân loại và cá tính của mình. Xây dựng liệu có đi kèm thêm gương để giúp bạn thấy được giải pháp ăn diện của tôi từ bây giờ ra sao, tạo ra sự tự tin chẩn đoán mỗi cá nhân lúc ra khỏi nhà.

    [​IMG]

    Đối với thế mạnh bền, đẹp đối với thời hạn, gỗ thiên nhiên luôn luôn đc các mái ấm gia đình ưa chuộng để xây dựng và làm cần phải những vật dụng gỗ, Trong số đó liệu có tủ xống áo.

    Thiết kế bên trong Cầu khoảng là nguồn gốc xuất xứ & mua sắm bán các kiểu tủ quần áo gỗ hiện đại giá tại xưởng đối với rất tốt cấp. Các quý khách hàng từng & đang Trải Nghiệm mặt hàng của công ty chúng tôi đều hài lòng & bình chọn cao. Trường hợp bạn muốn tìm hiểu thêm về chúng tôi: https://noithatcauvong.com/tu-quan-ao

    Những dạng Gỗ Đóng Tủ xống áo Gỗ Hiện Đại giá Tại Xưởng

    Tủ làm từ gỗ xoan đào:

    Đây là dòng gỗ tương đối phổ biến với các điểm lưu ý cơ bản như:

    Khối lượng nhẹ, khả năng chịu lực và trạng thái bền phải chăng

    Vân gỗ đẹp, phù hợp kết luận rất nhiều không gian. Khác lạ, gỗ Có thể sơn được PU mang lại những màu đa dạng cho người dùng

    Tình trạng bền làng nhàng bắt đầu từ 15-20 năm

    Tủ làm cho từ gỗ sồi:

    Sau gỗ xoan đào thì gỗ sồi cũng chính là loại gỗ thiên nhiên đc mến mộ để triển khai tủ xống áo, liệu có những tính như:

    Tình hình bền cao lên đến 40 năm

    Chính là gỗ nhập khẩu, bảo đảm tẩm sấy ngặt nghèo, chất lượng cao

    Kĩ năng chống mối mọt, ẩm mốc rất tốt

    Chắc chắn, đường vân trẻ trung, màu tươi tắn. Khác lạ lúc xúc tiếp đối với ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại vẻ quyền quý cho khoảng không.

    [​IMG]

    Tủ gây bắt đầu từ gỗ óc chó:

    Đây được xem là loại gỗ thượng hạng, cao cấp không những khi đóng tủ quần áo mà với bất kỳ vật dụng bằng gỗ nào khác. Dạng gỗ này còn có các Đặc điểm như:

    Ko chứa chất độc hại, trọn vẹn bình an lúc lưu trữ quần áo & phỏng đoán người tiêu dùng

    Chủ yếu là gỗ du nhập, đảm bảo tẩm sấy ngặt nghèo, rất tốt

    Khả năng chống mối mọt, ẩm thấp không hề nhỏ, không nứt bóc tách cong vênh khi sử dụng

    Chịu lực tốt, mức độ bền cao

    Mẫu mã, màu sắc, vân gỗ bắt mắt đối với dung nhan color đặc trưng giống socola độc đáo, toát lên vẻ quyền quý & văn minh.

    Những sản phẩm nổi bật của nội thất Cầu tầm, bạn cũng có thể tham khảo Tại đây: https://noithatcauvong.com/bo-phong-ngu

    Nội thất Cầu vòng cung ứng Tủ áo quần Gỗ Hiện Đại giá trị Tại Xưởng

    Thiết kế bên trong Cầu vòng đem lại cho bạn một môi trường sống hoàn toàn thế hệ đối với các sản phẩm về quần áo gỗ thiết kế bên trong chất lượng cao, chủng kiểu phong phú.

    Chúng tôi cam đoan đối với quý khách luôn luôn đem lại các mặt hàng có uy tín tốt hơn hết, nhiều chủng loại nhất, ngân sách có lí nhất với một thái hiện tượng phục vụ tận tâm nhất đến tận tay khách hàng.

    Nội thất Cầu khoảng kiên tâm trở thành 1 tên thương hiệu đc yêu thích và tin cậy nhất Tại tất cả phân khúc thị phần. Chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng sản phẩm cùng sự đa dạng phong lưu của đa dạng sản phẩm sẽ làm thỏa mãn tất cả các yêu cầu của quý khách hàng.

    Đối với chúng tôi chất lượng sản phẩm/dịch vụ là dụng cụ, phương tiện mang ý nghĩa quyết định để duy trì vững quá trình thủy chung của khách hàng. Không những thế một thái hiện tượng thao tác tận tâm & chuyên nghiệp sẽ luôn nhưng mà hành cùng thiết kế bên trong Cầu khoảng.

    Chúng tôi lấy khách hàng khiến trọng tâm và cam kết không dứt cố gắng để phục vụ tốt hơn hết ý định của quý khách.
     

Chia sẻ trang này

Loading...