63 Stravel

Tủ lạnh khách sạn mini - kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Abitstore1235, 20 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. Abitstore1235

    Abitstore1235 Member

    Tủ lạnh mini hay minibar là 1 trong những tiện nghi dịch vụ phòng không thể thiếu tại khách sạn. Bạn sắp khai trương hay muốn thay mới trang thiết bị phòng và muốn tìm các loại tủ lạnh mini cho khách sạn thỏa mãn tiêu chí bền - đẹp - tiết kiệm điện năng, và quan trọng nhất là giá Tủ lạnh khách sạn mini phù hợp với tài chính của mình? Đừng bỏ qua list gợi ý dưới đây của Poliva.vn để dễ dàng tìm được loại mình muốn.

    Tại sao khách sạn cần trang bị tủ lạnh mini?
    Hầu hết các khách sạn đều trang bị tủ lạnh mini hay minibar trong phòng để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách lưu trú, tăng tiện nghi dịch vụ phòng. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ bố trí lắp đặt, đa dạng mẫu mã và màu sắc, giữ lạnh tốt, một số loại còn có cả ngăn đá, độ bền cao, giá thành thấp… là những ưu điểm vượt trội khiến tủ lạnh mini được ưa chuộng.

    [​IMG]

    Tùy vào mục đích sử dụng và phục vụ mà lựa chọn tủ lạnh mini chỉ có tính năng làm mát (phổ biến hơn) hay loại có cả tính năng làm đông.

    Ngoài ra, ở các khách sạn quy mô 3-5 sao, việc trang bị tủ lạnh mini trong phòng còn là yêu cầu bắt buộc, làm căn cứ đánh giá xếp hạng sao.

    Kinh nghiệm chọn tủ lạnh mini phù hợp với phòng khách sạn
    Mẫu mã đẹp – chất lượng tốt – giá thành phải chăng là 3 tiêu chí hàng đầu cần thỏa mãn khi tìm mua tủ lạnh mini cho khách sạn. Người mua cần kiểm tra kỹ để đánh giá tổng quan và chi tiết các loại tủ lạnh mini trước khi ra quyết định mua.


    Dưới đây là một số gợi ý kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh mini phù hợp với phòng khách sạn để bạn tham khảo:

    + Dung tích tủ đạt chuẩn: tùy thuộc vào diện tích căn phòng cũng như vị trí đặt/ để để quyết định kích thước tủ lạnh mini. Tuy nhiên, phổ biến và thích hợp nhất vẫn là những loại tủ có dung tích khoảng 50 - 95l.


    + Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để dễ dàng di chuyển khi cần


    + Phải tiết kiệm điện năng: để chi phí kinh doanh khách sạn không vượt ngưỡng, tiết kiệm điện năng là 1 trong những yêu cầu ưu tiên khi lựa chọn máy móc, trang thiết bị điện, bao gồm cả chọn mua tủ lạnh mini. Thông thường, tủ lạnh dung tích 50l sẽ có công suất tiêu thụ điện khoảng 50W, loại 90l thì công suất tiêu thu là 64W.

    [​IMG]

    + Hoạt động êm: việc khách đang nghỉ ngơi bị giật mình bởi tiếng động lạ phát ra từ tủ lạnh sẽ khiến họ khó chịu – do đó, lựa chọn những loại tủ hoạt động êm ái, không có độ ồn hoặc độ ồn ở mức thấp nhất là điều cần cân nhắc.


    + Tổng thể tủ đẹp: tủ phải đảm bảo bề mặt nhẵn nhụi, láng bóng; có hệ thống đèn led chiếu sáng và hoạt động tốt; các ngăn chứa đồ bên trong đủ rộng để lọt các đồ, sản phẩm phục vụ khách


    + Chọn mua tủ từ thương hiệu uy tín: Aqua, Funiki, Sanyo hay Media… là những thương hiệu tủ lạnh uy tín, nổi tiếng bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng.


    + Chọn mua tại những nơi bán uy tín: ngoài mua các loại tủ lạnh của các thương hiệu có tiếng, để đảm bảo chất lượng và giá cả, bạn cũng phải tìm đến những nơi bán uy tín. Bên cạnh những trung tâm, cửa hàng tại chỗ, việc mua online cũng là giải pháp tiện lợi và phù hợp trong thời đại công nghệ 4.0. Và Poliva.vn – chợ đồ khách sạn & du lịch lớn nhất Việt Nam là lựa chọn hợp lý cho bạn, nơi trung gian kết nối người mua với người bán, mô tả chi tiết từng sản phẩm chuyên dụng, đảm bảo chất lượng và giá thành tối ưu nhất.

    [​IMG]


    Đơn vị cung cấp Tủ lạnh khách sạn mini 1 cánh giá siêu rẻ, chất lượng cao cấp
    Tự hào là thương hiệu hàng đầu, Poliva.vn sẽ là đơn vị bán Tủ lạnh mini Hotel với chất lượng vượt trội, giá thành rẻ nhất. Chính sách và lợi ích mà khách hàng nhận được khi đến với đơn vị của chúng tôi đó là nhận được sự tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7, thời gian bảo hành 12 tháng, vận chuyển nhanh chóng tới tay khách hàng.

    Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng!
     

Chia sẻ trang này

Loading...