63 Stravel

Trường mầm non tốt ở Hà Nội mách nhỏ 4 phương pháp dạy trẻ tự tin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trinhnguyen81, 10 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      14 Phan Tôn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. trinhnguyen81

    trinhnguyen81 New Member

    Hiểu được nỗi lo lắng của phụ huynh khi con trẻ nhút nhát, trường mầm non tốt ở Hà Nội luôn chú trọng đến việc giáo dục con trẻ như thế nào để các con luôn tự tin và dễ hòa đồng với cuộc sống. Nếu bạn cũng là bậc cha mẹ có con rụt rè thì đừng quên xem hết bài viết để cải thiện tình hình này của con nhé.

    Học hỏi 4 cách trường mầm non tốt ở Hà Nội giáo dục để giúp trẻ tự tin hơn
    Khi trẻ nhút nhát, các con sẽ thể hiện ra bên ngoài những đặc điểm của một đứa bé thụ động, lầm lì và không dám nói chuyện với ai. Thậm chí những điều đó có thể kiến cho người khác hiểu lầm rằng con đang bị tự kỷ. Chính điều này đã làm không ít bố mẹ buồn lòng. Tuy nhiên, các trường mầm non tốt ở Hà Nội đã “mách nhỏ” cho bố mẹ 4 phương pháp cải thiện sự tự tin của con.

    • Tạo cho trẻ những hình ảnh tích cực về bản thân: hình ảnh tích cực từ bản thân con có thể đến từ những điểm mạnh mà con chưa nhận biết ví dụ như giàu tình cảm, yêu cây cỏ, động vật. Bố mẹ hãy dành thời gian để tìm hiểu những điểm mạnh của con và dành nhiều lời khen để giúp con tự tin hơn.
    [​IMG]

    • Không nên la mắng: tương tự như việc con làm tốt một việc nào đó và bạn dành lời khen thì khi con làm điều gì đó chưa đúng thì bố mẹ cần phải giải thích và chỉ ra những chỗ sai để giúp con biết vì sao mình sai và có thể sửa sai đúng cách. Hạn chế la mắng con nhiều vì nó dễ gây ảnh hưởng tâm lý con trẻ.

    • Để con tự cố gắng: các trường mầm non tốt ở Hà Nội cho rằng việc để con tự làm và tự cố gắng sẽ khiến con tự tin hơn. Do đó, bố mẹ hãy cứ kiên nhẫn dành thời gian cho con để con có thể thử sức với những điều mới mẻ ngoài kia. Có như vậy, con sẽ học được rất nhiều điều đấy. Tuy nhiên, điều này phải trong sự kiểm soát an toàn của gia đình nhé.

    • Làm gương cho con: trẻ con học tập từ những lời nói, hành động của bố mẹ, người lớn trong gia đình rất nhiều. Vì thế, dù ở nhà, bạn đang làm một việc gì đi chăng nữa, bạn nên tỏ ra tự tin và có thể làm được việc ấy. Con trẻ sẽ bắt chước theo khí chất tự tin của bạn và cũng có thể tự tin trong những cái nằm trong khả năng trẻ.

    Trên đây là 4 cách các trường mầm non chất lượng cao tại Hà Nội bật mí để bố mẹ có thể giáo dục con trẻ tự tin hơn. Mong rằng những điều trên sẽ giúp các phụ huynh thành công trong việc hình thành sự tự tin cho con trẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...