63 Stravel

Trường mầm non song ngữ khuyến khích trẻ yêu sách bằng 3 cách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trinhnguyen81, 22 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      0914434946 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. trinhnguyen81

    trinhnguyen81 New Member

    Giúp trẻ yêu sách hơn không chỉ là hướng đến của các trường mầm non song ngữ nước ta mà còn của nhiều trường mầm non trên thế giới. Tuy nhiên, việc khiến con trẻ hiểu giá trị của sách và yêu sách hơn chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy làm thế nào để nâng cao sở thích đọc sách của các con?

    Trường mầm non song ngữ giúp bé kết nối với sách như thế nào?
    Ai cũng biết sách là người bạn tốt, là nguồn tri thức vô tận giúp cả người lớn lẫn trẻ em cải thiện bản thân mỗi ngày. Tuy nhiên, để các con hiểu được điều này và nâng cao kỹ năng đọc sách ở các con không phải điều đơn giản vì trẻ con thường cả thèm chóng chán. Cùng thử 3 cách trường mầm non song ngữ gợi ý để con trẻ yêu sách hơn nhé.


    • Mỗi ngày một cuốn sách: Ngay khi con còn trong bụng mẹ, các mẹ nên hình thành thói quen đọc sách cho con nghe mỗi ngày, sau đó duy trì việc này cho đến khi con chào đời và lớn lên. Đây được xem là nguồn gốc hình thành tình yêu thương với sách cũng như giúp con thích thú tiếp thu các kiến thức mới mẻ trong tương lai.

    • Đưa các con đi thư viện, nhà sách: Thư viện và nhà sách sẽ gợi ra cho con những hình ảnh đẹp đẽ về sách cũng như vẽ nên một thế giới tri thức rộng lớn, bao la. Các chuyên gia đến từ các trường mầm non song ngữ tin rằng chính cảm giác này sẽ hình thành nên hứng thú đọc sách để tìm tòi khám phá của con trẻ.
      [​IMG]

    • Tạo điều kiện cho con tiếp xúc với nhiều các hoạt động về sách: Hội chợ sách hay những ngày hội sách chính là những địa điểm lý tưởng không kém thư viện hay nhà sách giúp tạo tình yêu sách trong mỗi đứa trẻ. Bố mẹ cũng nên cho con tham gia các trò chơi trong hội chợ sách vì những trò chơi này phần lớn sẽ được tặng kèm sách. Và điều này sẽ tạo động lực để con đọc sách nhiều hơn.

    Và vừa rồi là 3 cách trường mầm non song ngữ chia sẻ cho các bậc phụ huynh để giúp con trẻ yêu sách hơn. Nếu bạn cũng muốn bé nhà bạn làm bạn với sách, đừng quên thử 3 cách đã nêu nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...