63 Stravel

Trường mầm non Hà Nội bảo vệ sức khỏe các bé khi giao mùa như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trinhnguyen81, 21 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      0914434946 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. trinhnguyen81

    trinhnguyen81 New Member

    Bảo vệ sức khỏe cho các bé khi thời tiết chuyển mùa luôn là sự ưu tiên của các trường mầm non Hà Nội. nếu bé nhà bạn cũng có một sức đề kháng yếu ớt và dễ đổ bệnh khi thời tiết “ẩm ương” thì cùng xem hết bài viết này để biết các biện pháp phòng bệnh cho bé nhé.

    Tìm hiểu 4 nguyên tắc “vàng” trường mầm non Hà Nội áp dụng bảo vệ sức khỏe trẻ khi giao mùa
    Sự thất thường của thời tiết nước ta khi bắt đầu giao mùa luôn là sự lo lắng của bố mẹ vì lúc này, con trẻ rất dễ bị mắc những căn bệnh liên quan đến hệ hô hấp như cảm, sốt hay những căn bệnh truyền nhiễm do virus tấn công như sốt xuất huyết, sởi, quai bị,... vậy làm thế nào để tăng cường hệ miễn dịch của con tốt hơn? Cùng xem qua 4 nguyên tắc “vàng” dưới đây của các trường mầm non Hà Nội nhé.


    • Tạo môi trường trong lành cho bé: Môi trường ô nhiễm hay không khí quá tù túng sẽ khiến các con dễ nhiễm bệnh hơn bình thường. Bảo bọc con quá kỹ hay không cho con được ra ngoài trời không phải là ý hay để tăng sức đề kháng trong con mà ngược lại, nó khiến các con dễ yếu ớt hơn. Hãy tạo một môi trường trong lành, sạch sẽ và cho con được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để con khỏe mạnh hơn.

    • Hướng dẫn con tự vệ sinh cá nhân: Rửa tay với xà phòng diệt khuẩn, tắm rửa vệ sinh cá nhân sạch sẽ thường được các trường mầm non Hà Nội chú ý dạy trẻ rất kỹ. Nó không chỉ giúp con tự lập mà còn hạn chế được những nguồn lây bệnh vào cơ thể con.

    • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng: Thực đơn hằng ngày tác động trực tiếp đến sức khỏe con trẻ nên bố mẹ phải quan tâm đến từng bữa ăn của con. Cho con ăn đầy đủ 4 nhóm chất cần thiết là tinh bột, chất đạm, chất béo và vitamin sẽ cho con một sức đề kháng chống lại những bệnh giao mùa.
    [​IMG]

    • Vận động thể thao: Không chỉ có chế độ ăn, lịch luyện tập thể thao cũng là một yếu tố quan trọng. Những bài thể dục nhẹ nhàng vào những buổi sáng sẽ cho con được vận động và hấp thụ ánh nắng mặt trời sớm sẽ là một “liều vitamin tự nhiên” rất quý báu cho cơ thể con.

    Trên đây là 4 nguyên tắc “vàng” trường mầm non Hà Nội áp dụng bảo vệ sức khỏe trẻ khi giao mùa. Để con luôn khỏe mạnh và phát triển tốt nhất thì bố mẹ đừng quên 4 điều đã nêu nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...