63 Stravel

Trường dạy chó Thiên Khuyển tại TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi panamera Bảo lộc, 14 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      350,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      09 Đường Huỳnh Thị Mài ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. Giới thiệu dịch vụ huấn luyện chó

    Dịch vụ huấn luyện chó và là trung tâm chăm sóc thú cưng và là trường dạy chó lâu đời nhất tại TP Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm gắn bó với nghề .Trung tâm chuyên nhận nuôi, chăm sóc và huấn luyện và phối giống các giống chó khác nhau. Mong muốn mang đến cho quý khách hàng một nơi an tâm về có thể chăm sóc chó cưng. Trung tâm chúng tôi cung cấp cơ sở rộng hơn 4000m2 với môi trường xanh sạch và trang thiết bị hiện đại.

    Tất cả các nội dung huấn luyện trên được lựa chọn từ giáo trình và phương pháp huấn luyện cơ bản của trường quân khuyển Hoa Kỳ, Đức, Nga. Chó khi ra trường được bàn giao cho chủ cẩn thận. Có giấy chứng nhận đã tốt nghiệp qua trường huấn luyện đào tạo chó chính quy.

    Khuôn viên trường huấn luyện rộng rãi, có nhiều cây xanh bóng mát rất phù hợp cho huấn luyện chó nghiệp vụ. Đầy đủ học cụ huấn luyện, chuồng trại nơi ăn ở khang trang, sạch sẽ, mát mẻ. Đội ngủ bác sĩ thú y nhiều kinh nghiệm theo dõi và điều trị bệnh kịp thời.
    Tại sao chọn chúng tôi
    Sự hài lòng của Quý khách là kim chỉ nam để trung tâm huấn luyện chó xây dựng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Do đó, chúng tôi sẽ không để khách hàng phàn nàn về nuôi dạy cún cưng tại trung tâm của chúng tôi.

    • Đội ngũ huấn luận viên giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm theo nghề.

    • Hàng ngàn chú chó được huấn luyện thành công giao cho chủ và được chăm sóc theo dõi,tình trạng sức khỏe định kỳ mỗi tháng.

    • Diện tích khuôn viên trường huấn luyện rộng lớn, đảm bảo sạch sẽ, thoán mát với những trang thiết bị huấn luyện tốt được đầu tư một cách bài bản, kỹ lưỡng.

    • Hệ thống chồng trại rộng rãi cao ráo sạch sẽ, được vệ sinh hàng tuần.

    • Thức ăn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho sức khỏe giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo cho việc phục hồi thể lực sau một ngày học tập tại trường.

    • Chế độ chăm sóc, nuôi dạy cún cưng và nghỉ ngơi một cách hợp lý có giáo trình đàng hoàn.
    Luyện tập thói quen đi dạy chó vệ sinh đúng chỗ

    Theo nghiên cứu về hành vi thói quen của chó (Dog behavior). Thói quen của chó được lặp đi lặp lại một cách đều đặn. Nên nếu bạn đã dạy được chó đi vệ sinh đúng chỗ thì chúng sẽ hình thành thói quen này thường xuyên trong tương lại. Dưới đây là một số cách để giúp bạn xây dựng thói quen đi vệ sinh cho chó:

    • Khi chó có biểu dấu hiệu muốn đi vệ sinh thì dẫn ngay đến vị trí đã chọn trước đó.

    • Chó sẽ cần thời gian để hít, ngửi vị trí bạn dẫn đến. Mục địch là để nhớ vị trí sau nay

    • Sử dung khẩu lệnh “đái ngay” hoặc “ị ngay”. Bạn cần chú ý trong quá trình huấn luyện chỉ sử dụng 1 câu lệnh duy nhất đó.
    Mọi thông tin về trung tâm huấn luyện chó tphcm quý khách hàng vui lòng liên hệ :

    • Địa chỉ: 09 Đường Huỳnh Thị Mài, Phường Tân Hiệp, Hóc Môn, TPHCM
     

Chia sẻ trang này

Loading...