63 Stravel

trước khi lên sàn, Coinbase thuê cựu quan chức của SEC vào thời điểm quan trọng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 31 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Brett Redfearn chính thức là phó chủ tịch đảm đang sản phẩm mới của sàn bitcoin lớn nhất thế giới Coinbase dành cho thị trường vốn, đây là một khoản “đầu tư” chiến lược của Coinbase trước lúc chính thức lên sàn chứng khoán.

    [​IMG]

    Coinbase đã thông tin vào ngày 30/3, Redfearn, người trước đây quản lý phòng ban thương lượng và thị phần của SEC, đã rời khỏi SEC vào cuối năm ngoái, sẽ giám sát những hoạt động trao đổi, nhà cung cấp môi giới và lưu ký tại Coinbase.

    Xem thêm: sàn huobi

    [​IMG]

    Đây là một nhân vật có hiểu biết cực kỳ sâu rông, đóng vai trò rất quan yếu đối với Coinbase tại thời khắc này, trong giai đoạn thiết lập để niêm yết cổ phiếu của mình trong một hoặc hai tuần đến. Doanh nghiệp cũng đang điều hướng một môi trường pháp lý khác ở Washington và khắp nơi trên thế giới.

    Redfearn sẽ chịu trách nhiệm xác định và định hướng tầm nhìn, cũng như chiến lược để thiết lập tiêu chuẩn toàn cầu cho thị trường vốn tiền mã hóa. Bao gồm chứng khoán tài sản mã hóa và nền móng thương lượng của Coinbase. Ông từng là cựu chiến binh của JP Morgan. Redfearn đã lãnh đạo hơn 250 nhân viên tại SEC trong một bộ phận có nhiệm vụ bao gồm lớn mạnh những quy tắc mới cho thị phần crypto.


    Tại Coinbase, với cương vị là người cũ của SEC, Redfearn có khả năng đóng một vai trò quan trọng trong việc là cầu nối giữa các cơ quan pháp lý và đại lý phân phối. Đơn cử là Gary Gensler, chủ tịch mới của SEC, người có quan điểm rất khả quan về tiền mã hóa. Mong rằng với sự bổ sung khôn xiết chất lượng của Coinbase. Cánh cửa thị phần crypto sẽ càng ngày càng rộng mở hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...