63 Stravel

Trước khi chọn đơn vị thi công bạn nên đọc bài viết này

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi toan247, 7 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Tân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. toan247

    toan247 Member

    Thi Công Vách ngăn vệ sinh ngày càng phổ biến rộng rãi việc chọn đơn vị thi công lại khó khăn hơn. Vậy, những yếu tố nào quyết định bạn chọn đơn vị đó thi công vách ngăn cho bạn.bạn cần hiểu được từng loại tấm, từng sản phẩm phụ kiện như thế nào, làm bằng chất liệu gì, và độ bền bao lâu
    Mỗi đơn vị đều quảng cáo,đưa mẫu tấm và phụ kiện như nhau, có thể giá chênh lệch khác nhau, có đơn vị thấp có đơn vị cao, nhưng giá thành có phải là yếu tố quyết định mọi vấn đề.
    Giá thành đúng rất quan trọng với nhiều đơn vị thi công, có nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp khi họ nhận được công trình họ áp giá sẵn là 820K/1m2(bao VAT) vật liệu làm bằng tấm Compact HPL , phụ kiện Inox 304 và không cần tư vấn thêm mà tại sao Thiên Tường Phúc không nhận thi công.
    Công trình tới bất kể công ty nào cũng cần để có công việc nuôi sống nhân viên cũng như chi phí thợ thuyền … nhưng giá thành 800K/1m2(bao VAT) như thế quá thấp, không đủ chi phí nhưng tại sao có đơn vị báo giá và nhận thi công như vậy. Vấn đề ở đây là khách hàng có biết trên thực tế giá thành thấp như vậy chỉ có thi công bằng tấm Compact HPL loại II để tiết kiệm chi phí, trên thị trường hiện nay tấm Compact có rất nhiều loại I,II, III, còn phụ kiện thì đa mẫu mã và nhiều chất liệu khác nhau.Khi đi trình mẫu như công ty bạn, bạn sẽ đưa mẫu như thế nào, khi đưa mẫu tất cả công ty chọn mẫu đẹp, đúng chất lượng và đẹp mất vì đưa mẫu để duyệt xem công ty mình có được chọn không nên tâm lý công ty nào cũng như nhau đều chọn loại tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...