63 Stravel

Trung tâm thay màn hình Oppo F3 lấy liền, chính hãng, giá rẻ tại TP HCM!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Nguyengiamobile, 14 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      541/1 Huỳnh Văn Bánh, P14, Quận Phú Nhuận, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. Nguyengiamobile

    Nguyengiamobile New Member

    Trung tâm thay màn hình Oppo lấy liền, chính hãng, giá rẻ tại TP.HCM có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

    Oppo F3 là một trong những dòng smartphone nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Thiết kế đẹp mắt, tính năng đa dạng nhưng mẫu siêu phẩm này vẫn chưa thực sự hoàn hảo và thường xuyên gặp phải một số lỗi trên màn hình. Vì vậy, bài viết dưới đây Nguyễn Gia Mobile sẽ giúp bạn tìm hiểu về trung tâm thay màn hình Oppo F3 lấy liền, chính hãng, giá rẻ tại TP.HCM nhé.

    Thông tin về dòng sản phẩm Oppo F3

    Với thân hình kim loại, Oppo F3 được phủ lên bề mặt một lớp nhám mịn giúp máy bám tay nhất trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này có khả năng chụp ảnh mượt mà khi được trang bị hệ thống camera selfie kép. Trong đó, máy sở hữu camera trước 16MP với nhiều chế độ làm đẹp, cùng một camera chính 8MP cho khung hình rộng gấp đôi.
    Đặc biệt, Oppo F3 sở hữu màn hình có kích thước 5.5 inch, mặt kính cong 2.5D thời thượng và độ phân giải Full HD. Chiếc điện thoại này được xem là sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai thích giải trí trên thiết bị di động.

    Các lỗi thường gặp trên màn hình của điện thoại Oppo F3

    Oppo F3 ra đời với thiết kế màn hình có kính cường lực cao cấp giúp người dùng thuận tiện cho việc chụp hình cũng như sử dụng cảm ứng. Dưới đây là Các lỗi thường gặp trên màn hình của điện thoại Oppo F3.

    Màn hình xuất hiện sọc và không khởi động được
    [​IMG]
    Rất nhiều người dùng đã rơi vào tình trạng màn hình xuất hiện sọc và không khởi động được khi sử dụng điện thoại Oppo F3. Nguyên nhân có thể do máy của bạn đã đã bị va đập mạnh hoặc rơi mạnh khiến phần mềm bị ảnh hưởng.

    Màn hình tối đen, đốm mực.
    [​IMG]
    Tình trạng này khiến Oppo F3 vừa không lên được màn hình, vừa không thể lên nguồn. Do đó, người dùng cũng không thể sử dụng bất kỳ tính năng nào trên máy. Đây là lỗi nghiêm trọng bạn cần phải kiểm tra ngay.

    Màn hình rơi vỡ bể nát.
    [​IMG]

    Trung tâm thay màn hình Oppo F3 lấy liền, chính hãng, giá rẻ tại TP HCM!

    Hiện nay, hệ thống các cơ sở của Nguyễn Gia Mobile đều được trang bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Đặc biệt là các loại màn hình điện thoại Oppo tại đây đều là hàng chính hãng 100% với thời gian bảo hành 12 tháng.

    Đến với Nguyễn Gia bạn chỉ mất 15-20 phút để thay màn hình Oppo F3 chính hãng mà vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội hàng đầu. Ngoài ra, cửa hàng còn áp dụng rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, bạn không nên bỏ lỡ địa chỉ uy tín này khi điện thoại gặp sự cố nhé.

    Trên đây là những thông tin chia sẻ về trung tâm thay màn hình Oppo F3 lấy liền, chính hãng, giá rẻ tại TP.HCM. Mong rằng, sau khi tham khảo nội dung bài viết bạn có thể lựa chọn địa chỉ tin cậy để đảm bảo việc sửa chữa không ảnh hưởng đến khả năng vận hành sau này của máy.

    Thông tin liên hệ Nguyễn Gia Mobile:

    Thời gian làm việc thứ 2 đến thứ 7, 9h sáng đến 5h chiều.
    Địa chỉ: 541/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP HCM.
    Website: Suachuadt.net
    Hotline: 090 251 49 48
     

Chia sẻ trang này

Loading...