63 Stravel

trung tâm này sẽ khai thác Bitcoin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 28 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Ngày 20/8, Nga đã khánh thành và đưa vào hoạt động một trọng tâm "đào" tiền điện tử lớn nhất nước này, nhằm kiểm soát lĩnh vực tiền ảo đang phát triển mạnh hiện nay. Theo ông Alexei Korolyov, đồng sáng lập trọng điểm Kriptoyunivers, đây là trọng điểm to nhất và độc nhất vô nhị tính cho tới hiện tại tại Nga phân phối quy trình "đào" tiền ảo đông đảo, không chỉ khai thác tiền điện tử mà còn cung cấp nhà sản xuất cho các người "đào" sàn tiền ảo uy tín. Trung tâm này sẽ khai thác Bitcoin - loại tiền ảo rộng rãi nhất hiện nay và Litecoin có giá trị chỉ sau Bitcoin.

    trọng điểm Kriptoyunivers có diện tích 4.000 mhai, được xây dựng trên nền móng của một phòng thử nghiệm cũ tại một nhà máy phân phối phân bón từ thời Liên Xô trước đây đã bỏ trống suốt 20 năm qua ở đô thị Kirishi, cách Saint Petersburg 180km về phía Đông Nam. Số tiền đầu cơ vào trọng tâm này ước tính khoảng 500 triệu Ruble (tương đương 7,4 triệu USD).

    [​IMG]

    trọng tâm tiền ảo Kriptoyunivers.

    Xem thêm: bảng tỷ giá tiền ảo tiền điện tử mới nhất

    Theo kết quả nghiên cứu công bố cuối năm ngoái của Ernst & Young, Nga thuộc vị trí số ba toàn cầu sau Trung Quốc và Mỹ về hoạt động khai thác tiền ảo bắt đầu từ năm 2015. Giới chức Nga, cũng như đa dạng nước khác đang tậu cách kiểm soát những loại tiền điện tử.

    Xem thêm: pi network bao giờ lên sàn

    [​IMG]

    Bài viết tổng hợp về giá pi network hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...