63 Stravel

Trung tâm khám bệnh nam khoa Hậu Giang an toàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Đa Khoa Hoàn Cầu, 12 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. Tỉnh Hậu Giang với nhiều cơ sở khám chữa bệnh uy tín, được phần đông bệnh nhân bình chọn giỏi. Đối với phái mạnh muốn khám nam khoa mà thậm chí tìm hiểu thêm Top bệnh viện nam khoa ở Hậu Giang xuất sắc tiếp sau đây.

    bệnh viện Đa Khoa Hậu Giang
    trước hết trong danh sách trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện nam khoa ở Hậu Giang không hề ko nói tới trung tâm bệnh viện đa khoa An Giang. Trung tâm bệnh viện được coi là Showroom thăm khám tốt, máy móc khá đầy đủ & sự tận tâm của các y BS, nơi trên đây hỗ trợ người bị bệnh khám chữa bệnh nhanh chóng, đúng mực và chất lượng nổi trội.

    bên cạnh hạng mục khám điều trị nam khoa thì trung tâm bệnh viện cũng có tương đối nhiều chuyên nghành khác như: tai mũi họng, sản khoa, tim mạch, cấp cứu vãn,… người bệnh tới trên đây sẽ đc phục vụ kỹ càng. Toàn bộ luận điểm bắt buộc hỗ trợ, người bị bệnh thậm chí tiện lợi thảo luận trực tiếp mang y tá, điều dưỡng,… để đc support ngay.

    • Địa chỉ: Số 647, Đ. Trần Hưng Đạo, P.3, TX Vị Thanh, T. Hậu Giang

    [​IMG]

    trung tâm y tế Đa Khoa Số 10
    trung tâm y tế nam khoa ở Hậu Giang này có diện tích là 5000m2. Sát bên trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng trung tâm vật chất khang trang thì người bị bệnh tới khám nam khoa tại đây cũng an tâm bởi đội ngũ bác sĩ, tiến sỹ, thạc sĩ, Bác Sỹ CKI - CKII, dược sĩ ĐH được huấn luyện và đào tạo bài bản, chẩn đoán và điều trị đúng người đúng bệnh.

    bệnh viện cũng mang đến sự yên tâm cho bệnh nhân sở hữu mức giá thành khám trọn vẹn hài hòa và hợp lý & hợp với giá cả người mắc bệnh, thu đúng lạnh lẽo, không có vấn đề “chặt chém”. Người bệnh cũng có thể tham khảo một số chuyên khoa khác tại đây như: Nhi khoa, Sản – phụ khoa, tai mũi họng, Xương Khớp,…

    • Địa chỉ: Đường QL1A, Tân Phú Thạnh, H. Châu Thành A, T. Hậu Giang

    trung tâm bệnh viện Huyện Phụng Hiệp
    trung tâm y tế huyện Phụng Hiệp cũng xong xuôi tốt cho công tác khám điều trị nam khoa cho phái mạnh nói riêng & các căn bệnh khác cho dân số nói chung sở hữu sự tận tình. Mặc dầu quy mô nhỏ dại tuy nhiên bệnh viện cũng tiếp đón số lượt bệnh nhân khám đông đúc từng ngày, phần nào cũng giảm thiểu triệu chứng quá tải ở các bệnh viện to.

    Về trang dòng thiết bị máy móc, trung tâm y tế luôn luôn với sự đầu tư chi tiêu – cải thiện và cải tiến liên tục, cập nhật các phương pháp tiên tiến trong công việc khám chữa bệnh, mong muốn tìm thấy đúng chuẩn bệnh & điều trị chất lượng. Do đấy nếu cần một trung tâm bệnh viện nam khoa ở Hậu Giang thì phái mạnh cũng đừng kinh hãi kinh sợ mà xem thêm trung tâm y tế này nhé.

    • Địa chỉ: Số 01, Ấp Mỹ Lợi, TT. Cây Dương, H.Phụng Hiệp, T. Hậu Giang


    phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu
    luôn luôn là cơ sở nhận được rất nhiều lượt đánh giá giỏi từ phía phái mạnh sau thời điểm Dùng thử các dịch vụ thăm khám & khám chữa nam khoa tại đây. Xứng đáng là Showroom tin cậy, bổ trợ người bị bệnh không chỉ là tại khoanh vùng mà còn phổ biến tỉnh thành ở kề bên khác cũng có thể có thể nghe đến.

    [​IMG]

    ⇒ những ưu điểm mà nơi khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu mang được từ khi đi vào hoạt động quan tâm tình hình sức khỏe phái mạnh, như:

    [​IMG] có vị trí giao thông tiện lợi, dễ ợt dịch rời tới khám, tiết kiệm được không ít thời gian.

    [​IMG]có Bác Sỹ tốt, công tác tại nhiều trung tâm bệnh viện to, tay nghề trình độ & thái độ tận tâm, khám kỹ, không khó chịu.

    [​IMG]khu vực khám thật sạch sẽ, kín, máy móc dòng thiết bị y khoa tiên tiến, tìm ra đúng chuẩn căn bệnh.

    [​IMG]với chi phí hợp lý, vận dụng mức giá thành chung cho tất cả khám trong & ngoại trừ giờ hành chính. Lạnh lẽo khám thu đúng theo luật pháp của Sở y khoa.

    [​IMG]bổ trợ người bệnh làm cho hồ sơ khám, lấy mã số khám trước tiện lợi, Chưa hẳn chờ đón lâu. Có thể đăng ký khám cả T7 – công nhân từ (8h – 20h) từng ngày.

    • Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm, P. 11, Q.5, TP.HCM

    • đường dây nóng phòng khám: (028) 3923 9999

    [​IMG]top trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện nam khoa ở Hậu Giang vừa qua, sẽ giúp nam giới yên tâm khám tình trạng sức khỏe để bảo đảm bạn dạng thân. Tất cả thắc mắc hãy contact mang Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để đc giải đáp ngay và luôn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...