63 Stravel

Trump vừa giáng một đòn vào thương vụ mua lại Qualcomm từ Broadcom

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Phuongthao95, 14 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 630 Đọc
  1. Phuongthao95

    Phuongthao95 New Member

    //bizweb.dktcdn.net/100/238/960/files/139.jpg?v=1520999575791​
    Trump cùng với CEO của Broadcom Hock Tan
    Trump vừa giáng một đòn vào thương vụ mua lại Qualcomm từ Broadcom

    Tổng thống Trump đã ban hành lệnh ngăn chặn việc mua lại Qualcomm từ Broadcom vào thứ Hai. Khi làm như vậy, ông ấy đã làm tốn cả hàng triệu Đô-la phí tư vấn cho những người thực hiện phi vụ này.

    Moelis & Co., Citi, Deutsche Bank, JPMorgan, Ngân hàng Mỹ Merrill Lynch, và Morgan Stanley đã tư vấn cho Broadcom về thương vụ sáp nhập tiềm năng này. Jeffrey Nassof, giám đốc công ty tư vấn Freeman & Co., nói với Business Insider vào tháng 11 khi thương vụ này được công bố lần đầu tiên. Các ngân hàng này có thể sẽ nhận từ 110 triệu USD đến 135 triệu USD nếu thỏa thuận này hoàn tất.

    Ngân hàng Bank of America, Citi, Deutsche Bank, JPMorgan và Morgan Stanley cũng giúp sắp xếp việc vay nợ, trong khi Silver Lake Partners đã đồng ý chi 5 tỷ đô la cho các khoản tài trợ nợ chuyển đổi.

    Qualcomm không chấp nhận đề nghị mua lại này và đã thuê Goldman Sachs và Evercore để hỗ trợ mình. Theo thỏa thuận này, Goldman Sachs và Evercore có thể sẽ kiếm được khoản tiền từ 120 triệu đến 145 triệu USD.

    Bây giờ thương vụ này đã bị dừng lại, các cố vấn của Qualcomm có thể sẽ nhận được một khoản thanh toán nhưng không rõ là bao nhiêu.

    Đòn tấn công vào Phố Wall có thể chỉ là tạm thời vì quyết định của Trump ngăn chặn thỏa thuận này có khả năng sẽ kích hoạt những thương vụ khác. Ví dụ như Intel cũng đang theo dõi tình hình Broadcom-Qualcomm với sự quan tâm đặc biệt.



    Nguồn: Business Insider​
     

Chia sẻ trang này

Loading...