63 Stravel

Trực tiếp Euro & Dự đoán - Hungary vs Pháp (20h, 19/6)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 19 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Hungary vs Pháp, 20h ngày 19/6/2021. Lượt trận 2 bảng F - Euro, thi đấu tại Puskás Aréna, Budapest (Hungary)

    Mở màn Hungary đổ bê tông và khiến cho Bồ Đào Nha phải cực kỳ vất vả đến phút 80 mới mở được bàn thắng. Qua đó phá vỡ thế bế tắc và ghi liên tiếp 2 bàn đến hết trận. Nhưng hàng công của Pháp hiệu quả hơn Bồ Đào Nha rất nhiều, cỡ như Pogba, Kante, Rabiot thì Hungary không thể nào bảo toàn mành lưới dù được thi trên sân nhà.

    Đây hiển nhiên là một trận dễ thở nhất với Pháp. Nhiều khả năng thày trò Deschamps sẽ có chiến thắng đậm với 2 mục đích: Đầu tiên là để có tấm vé đi vào vòng tiếp theo mà gần như không cần quan tâm tới lượt trận cuối. Thứ 2 là trận gặp Bồ ở lượt thứ 3 ông hoàn toàn có thể “giấu bài” chơi đội hình B hoặc bất kỳ một sơ đồ nào đó để tung hỏa mù.

    Tựu chung Hungary rơi vào bảng F và phải đá với Pháp chẳng khác gì "trứng trọi đá". Nếu thua thì đó cũng là điều phù hợp với đẳng cấp của mình. Cuồng nhiệt ngày hội bóng đá: Đăng ký nhận ngay lấy tiền thưởng hấp dân

    Thông tin xung quanh:
    + Hungary lần đầu được tham dự Euro do chính sách mở rộng đội đấu kỷ niệm 60 năm thành lập giải, chứ xưa giờ thuộc vùng trũng luôn bị đánh bật ngay từ vòng loại.
    + Pháp: Đương kim vô địch World Cup 2018 vẫn giữ nguyên được đội hình siêu chất lượng và là ứng cử viên hàng đầu cho vô dịch Euro năm nay.

    LINK đăng ký thành viên miễn phí để xem trực tiếp bóng đá[/URL]

    [​IMG]

    Gợi ý: Pháp, Tài FT

    Giải thích tỉ lệ kèo trận Hungary vs Pháp

    . Pháp -1.5: Pháp thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên chọn Pháp -1.5 thắng kèo, các trường hợp còn lại chọn Pháp -1.5 thua kèo.
    . Tài FT 2.5: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 3 bàn trở lên chọn Tài FT thắng kèo, 2 bàn trở xuống chọn Tài FT thua kèo

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...