63 Stravel

Trực tiếp & Dự đoán Bồ Đào Nha vs Pháp (02h, 24/6)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 23 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Trực tiếp & Dự đoán Bồ Đào Nha vs Pháp, 02h ngày 24/6/2021. Lượt trận cuối cùng của bảng F - Euro, thi đấu tại Puskás Aréna, Budapest (Hungary)

    Qua 2 lượt trận Pháp 4 điểm đầu bảng, Đức và Bồ Đào Nha cùng được 3 điểm. Đêm nay diễn ra lượt trận cuối cùng của bảng F và Đức nhiều khả năng sẽ thắng Hungary để có được 6 điểm trong tay. Tất nhiên tấm vé đi tiếp phụ thuộc và cặp đấu chủ chốt Pháp và Bồ Đào Nha. Hòa Pháp đi tiếp còn Bồ phải trông chờ vào vé vớt vị trí thứ 3 tốt nhất. Hẳn nhiên nhà đương kim vô địch cùng siêu sao Ronaldo sẽ không muốn để mình rơi vào tình cảnh thảm đến thế.

    Hai đại diện lớn của bóng đá châu Âu đã gặp nhau nhiều lần trong quá khứ, Pháp ưu thế hơn với 3 thắng, 1 hòa trong 5 trận đối đầu gần nhất. Nhưng với tính chất quan trọng của trận đấu đêm nay con số thống kê này không mang nhiều ý nghĩa. Mà hãy xét về lực lượng, đội bóng của HLV vẫn nổi danh với bộ 3 tấn công siêu khủng Antoine Griezmann - Karim Benzema - Kylian Mabppe. Trận hòa với Hungary vừa qua có thể coi là một tai nạn khi họ bỏ rơi hàng loạt cơ hội tốt

    Phía Bồ Đào Nha đang cho thấy khả năng ghi bàn rất tốt tại Euro 2021. Đặc biệt khả năng tạo đột phá của C.R7 Với kiểu bứt tốc như gió (17 giây chạy nước rút từ sân nhà ghi bàn vào lưới Đức vừa qua) thì không dám chắc mành lưới của Pháp được an toàn.

    Tựu chung ngoài việc cả 2 cùng hướng tới một chiến thắng 3 điểm thì so dàn lực lượng hùng hậu luôn có điểm sáng từ hàng công giữa Pháp và Bồ. Khả năng trận đấu sẽ vượt qua mốc 3 bàn thắng.

    LINK đăng ký thành viên miễn phí để xem trực tiếp bóng đá

    [​IMG]

    Gợi ý: Tài FT

    Giải thích tỉ lệ kèo trận Bồ Đào Nha vs Pháp

    . Tài FT 2.25: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 3 bàn trở lên chọn Tài FT thắng kèo, 2 bàn chọn Tài FT thua 1/2 kèo, 1 hoặc 0 bàn chọn Tài FT thua kèo

    Thống kê phong độ của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...