63 Stravel

Trực tiếp Copa America & Nhận định Brazil vs Peru (07h, 18/6)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 17 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Trực tiếp Copa America: Brazil vs Peru, 07h ngày 18/6/2021. Thi đấu tại sân Nilton Santos (Brazil).

    Brazil quy tụ một lực lượng toàn ngôi sao trên mọi tuyến, gồm tất cả những anh tài hàng đầu đang chinh chiến ở châu Âu, từ các thủ thành Alisson, Ederson, các hậu vệ Marquinhos, Militao, Thiago Silva, các tiền vệ Casemiro, Fred cho đến một loạt ngôi sao sáng giá trên hàng công như Jesus, Vinicius và đặc biệt là Neymar.

    Vậy nên trận mở màn, họ có chiến thắng dễ dàng trước Venezuela với tỉ số 3-0. Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi bởi trung vệ Marquinhos cùng 2 tiền đạo Neymar và Gabriel Barbosa. Không chỉ thắng đậm, Brazil còn trình diễn một lối chơi tấn công quyến rũ.

    Còn Peru họ còn tệ hơn cả Venezuela nếu không muốn nói là ở giai đoạn suy thoái. Trước thềm giải đấu, họ từng đánh bại Ecuador 2-1 tại vòng loại World Cup 2022, trước đó từng trải qua 8 trận không thắng liên tiếp, gồm tới 6 thất bại. Trong khi đó, màn đè bẹp Venezuela ở ngày ra quân Copa America 2021 đã là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của Brazil, thậm chí họ giữ sạch lưới ở 5 trận gần nhất.

    Sẽ không có gì gây bất ngờ nếu Brazil sẽ lại có một chiến thắng đậm và dễ dàng nữa trước Peru tại lượt trận thứ 2 bảng B vào sáng mai. Đừng quên đăng ký thành viên để xem trực tiếp bóng đá miễn phí

    [​IMG]

    Gợi ý: Brazil, Tài cả trận -> Xem kèo chi tiết

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...