63 Stravel

Trụ barie inox đa dạng về mẫu mã, đảm bảo chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quynhchi36, 12 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Trụ barie inox là thiết bị dễ dàng bắt gặp tại các địa điểm như khách sạn, tập đoàn, ngân hàng, trung tâm thương mại,... Cột chắn inox giúp phân chia khu vực cảnh báo cho mọi người biết khu vực này không được đến gần hoặc là khu vực thuộc phần sở hữu của doanh nghiệp. Những chiếc cột chắn này có thiết kế hiện đại và chất lượng cao. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé

    [​IMG]


    Cột chắn inox với thiết kế đa dạng và chất lượng cao

    Hiện nay, dòng sản phẩm trụ barie inox có thiết kế hiện đại phù hợp cho những không gian khác nhau. Có hai dòng cột chắn phổ biến là cột chắn dây trùng và cột chắn dây kéo căng. Những sợi dây đều được làm từ những chất liệu tốt nhất và bền, dây thừng, sợi tổng hợp.

    Dây có màu sắc phong phú và đa dạng như màu đỏ, màu xanh, màu vàng, màu đen,… Dây cột chắn dây kéo có độ dài 2 mét, 3 mét, 5 mét. Tùy không gian sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại cột chắn phù hợp.

    [​IMG]

    Thân cột được làm từ chất liệu inox được sơn một lớp sơn chống tĩnh nhằm bảo vệ cho cột không bị gỉ, đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho thiết bị. Thân cột luôn có màu trắng sáng bóng mặc dù có thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế cũng như tính hiện đại của sản phẩm.

    Phần đầu cột trụ được thiết kế theo dạng tròn dành cho dây trùng và đầu vuông dành cho dây căng. Chân cột được thiết kế đế cao su đúc giúp cho cột đứng vững và trở nên chắc chắn hơn. Trọng lượng của cột cũng không hề nặng cho nên việc di chuyển trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

    Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột sự kiện bằng inox, cột bay bằng inox có dây kéo căng,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Địa chỉ bán cột chắn inox giá rẻ, uy tín

    Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại cột chắn, trụ barie inox giá rẻ chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...