63 Stravel

Trót tương tư ngôi nhà màu tím giữa “thánh địa sống ảo” Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 6 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. Nếu đã trót yêu mùa phượng tím mộng mơ, nồng nàn của Đà Lạt cuối xuân thì chắc chắn bạn sẽ mê mẩn Purplehouse homestay tại C17 Tô Vĩnh Diện phường 6. Nơi đây không chỉ khoác lên mình tấm áo tím. Ý tứ, màu tím của sự thủy chung, son sắt mà đứng từ ban công của ngôi nhà, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn thành phố buồn lung linh trong ánh đèn vàng.

    1. Homestay Purplehouse – nơi gặp gỡ của những tâm hồn dễ rung động trước cái đẹp


    Có người nói màu tím là màu của sự đa cảm, u buồn và nhớ nhung. Nhưng ít ai biết rằng trong cái lạnh và thiếu nắng của Đà Lạt, căn nhà trọ Tím tím của Homestay lại trở thành điểm tựa cho những tâm hồn rong chơi trước ngã ba đường đời.

    Sắc tím hoa cà của Homestay Purplehouse biến không gian Đà Lạt u uất trở nên tươi mới, sống động và đầy màu sắc

    Sự yên bình và trong trẻo của ngôi nhà màu tím Homestay Purplehouse khiến tâm hồn lữ khách phương xa dù có mệt mỏi, giận hờn đến đâu cũng dễ dàng được bình yên.

    [​IMG]

    [​IMG]Và con người trở nên ôn hòa, nhẹ nhàng hơn khi hòa mình vào không gian thiên nhiên thơ mộng với cỏ cây, hoa lá xanh tươi.
    [​IMG]

    [​IMG]Và đặc biệt, đứng từ tầng thượng của Homestay Purplehouse, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thành phố Đà Lạt ở một góc độ khác. Đà Lạt ẩn hiện trong làn sương mù dày đặc, Đà Lạt trong veo, e ấp trong nắng chiều hay Đà Lạt ma mị, huyền ảo khi màn đêm buông xuống?
    2. Homestay Purplehouse – ấp ủ những giấc mơ vàng


    Không chỉ gây bất ngờ bởi không gian bên ngoài thơ mộng mà bên trong Purplehouse Homestay còn là món quà tím dễ thương dành cho những tâm hồn nhạy cảm.

    [​IMG]

    [​IMG]Không gian phòng khách không được trang trí cầu kỳ nhưng lại khiến người ta thầm thương trộm nhớ. Chỉ cần một bộ bàn trà nhỏ xinh, một bình hoa cúc trắng, vài chiếc gối ôm màu tím thôi nhưng cũng đủ khiến người ta mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    [​IMG]

    [​IMG]Không chỉ vậy, phòng ngủ của Homestay Purplehouse còn là “chốn thiên đường” nâng niu giấc ngủ bình yên không mộng mị.
    Ở đây có chăn êm, nệm ấm vô cùng sạch sẽ với hương hoa thoang thoảng rất dễ chịu. Phòng có đầy đủ tiện nghi máy sấy, máy nước nóng, tủ quần áo, truyền hình cáp và wifi chạy ổn định.

    Chủ nhân còn khéo léo sử dụng đèn vàng và gam màu trắng để biến màu tím trở thành điểm nhấn hoàn hảo và bắt mắt. Chắc chắn ai khó ngủ cũng có thể đặt lưng xuống và nhẹ nhàng hòa cùng những giấc mơ ngọt ngào.

    Hiện tại, Homestay Purplehouse có nhiều loại phòng cho khách lẻ, cặp đôi, nhóm bạn thân hoặc cả gia đình lựa chọn:

    – Phòng đơn: 240k / phòng / đêm (ở 1-2 người). Lễ tết: 400k / phòng / đêm

    – Phòng đôi: 480k / phòng / đêm (ở được 2-4 người). Lễ tết: 800k / phòng / đêm

    Phòng tập thể: VND960 / phòng / đêm (ở được 10-12 người). Lễ tết giá thuê phòng trọn gói 1.600k / đêm

    [​IMG]

    [​IMG]Một điểm cộng hoàn hảo cho Homestay Purplehouse là mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng sạch sẽ. Chủ nhân rất tinh ý khi bài trí thêm vài chậu cây để không gian nhà vệ sinh trở nên sinh động hơn.
    3. Ở Homestay Purplehouse đi đâu, ăn gì?


    Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2km, từ Homestay Purplehouse, không khó để bạn tìm được những địa điểm ăn uống “tuyệt vời ông mặt trời” ở Đà Lạt. Bạn có thể liên hệ với chủ nhà để thuê xe máy tham quan các địa danh nổi tiếng như quảng trường Lâm Viên, thung lũng tình yêu, nhà thờ con gà hay phóng tầm mắt ra hồ Xuân Hương yên ả.

    Buổi tối bạn có thể dạo chơi nem nướng bà Hùng, quán ốc Lê la 333 nổi tiếng ngon. Đặc biệt, bạn đừng quên dậy sớm bắt xe máy chạy ngang đường Tăng Bạt Hổ để thưởng thức món bánh ướt lòng gà thơm ngon. Nếu lười ra ngoài, bạn có thể thưởng thức bữa sáng trong phòng ngủ hoàn toàn miễn phí do chính cô chủ nhà làm. Đảm bảo ngon – sạch – bổ dưỡng – tốt cho sức khỏe.

    Nào! Còn chần chờ gì nữa mà không tận hưởng không gian tuyệt vời, đủ góc sống ảo tại ngôi nhà màu tím Homestay Purplehouse cho chuyến du lịch Đà Lạt?

    Thông tin homestay Đà Lạt Purplehouse

    Địa chỉ: C17 Tô Vĩnh Diện, Phường 6, Đà Lạt

    Hotline đặt vé: 094 457 62 68 – 0902 923 692

    Facebook: PurpleHouse Homestay

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh


    4.3
    /
    5
    (
    9

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...