63 Stravel

Tropical Nordic House, không gian sống lãng mạn giữa lòng phố cổ Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. Trong bài viết này, Thamhue24h.info Xin giới thiệu với các bạn một địa điểm siêu ấm giữa lòng thủ đô cũng được rất nhiều du khách yêu thích, đó là Tropical Nordic House.

    Ngôi nhà nằm trong một con ngõ nhỏ khu phố cổ Hà Nội

    Đến Hà Nội chơi, chắc hẳn nhiều người đang băn khoăn không biết nên chọn nhà trọ nào vừa tiện, vừa gần trung tâm mà lại đẹp, hiện đại đúng không nào?

    Là một trong những thành phố được mệnh danh là “thiên đường homestay”, Hà Nội sở hữu vô số ngôi nhà với nhiều phong cách décor độc đáo. Tuy nhiên, có một nơi mang tên Ngôi nhà Bắc Âu nhiệt đới mà nhiều người nếu đã từng ghé thăm một lần sẽ không thể không thốt lên.

    [​IMG]Ngôi nhà Bắc Âu nhiệt đới để lại rất nhiều kỷ niệm cho du khách

    1-Tropical Nordic House, thiên đường nhiệt đới thu nhỏ ở chợ Đồng Xuân


    Tọa lạc tại số 19A, ngõ 12B Lý Nam Đế, quận Ba Đình, Tropical Nordic House chỉ cách chợ Đồng Xuân 5 phút đi bộ và từ đây, du khách có thể dễ dàng đón xe đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. các ngôn ngữ khác như Nhà thờ lớn, Hồ Gươm hay đền Ngọc Sơn.

    Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều du khách, dù sở hữu vị trí được đánh giá là thuận lợi nhưng lối vào nhà hơi khó tìm vì bị khuất bởi một trụ điện khá lớn.

    [​IMG]Các không gian khác tại homestay

    Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề lớn khi bạn chỉ cần từ từ tìm đầu vào. Ngoài ra, homestay này còn có một con dốc vào nhà khá thoải mái, khá dễ dàng cho những ai đi xe máy vào và gầm thấp.

    2- Homestay đẹp như mơ với phòng ốc được bài trí ấm cúng


    Hãy tin tôi, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một ngôi nhà nào đẹp như Ngôi nhà Bắc Âu Nhiệt đới. Tuy diện tích khá nhỏ nhưng homestay này vẫn có đầy đủ các vật dụng cần thiết.

    [​IMG]Homestay trở nên lung linh trong ánh đèn vàng dịu

    Vừa bước vào cửa, bạn chắc chắn sẽ bị chinh phục ngay bởi hình ảnh căn bếp xinh xắn, rộng rãi và bộ bàn ăn 6 ghế hoành tráng. Căn bếp này tuy nhìn nhỏ vậy thôi nhưng mà “có võ”.

    Trong bếp có đầy đủ các loại dụng cụ thích hợp cho những ai muốn nấu nướng, trổ tài chế biến những món ăn ngon với bộ bát đĩa đũa đủ cho cả nhà ăn lẩu vô tư. Mọi thứ trong bếp được đựng trong những chiếc lọ nhỏ xinh trông vừa thú vị lại vừa có chút vui mắt.

    [​IMG]Hình ảnh căn bếp đang “làm mưa làm gió” đối với những người làm bếp

    Tại homestay này, mỗi phòng đều có phong cách trang trí độc đáo riêng. Điểm chung của những căn phòng này là được bài trí vô cùng gọn gàng, không có chi tiết thừa và mọi thứ đều được sắp xếp hài hòa đến kỳ lạ.

    Đến với nơi đây, có lẽ bạn sẽ không thể rời mắt khỏi chiếc giường êm ái bên khung cửa sổ nơi ban ngày đón ánh nắng ban mai, yêu thích những chậu cây nhỏ sinh sôi mạnh mẽ trong những căn phòng nhỏ, ngay cả chiếc chụp đèn cũng vậy. đáng yêu.

    [​IMG]Tận hưởng bữa sáng kiểu Âu trên giường ở Tropical Nordic, tại sao không?

    Cũng giống như nhiều homestay khác ở Hà Nội, Tropical Nordic còn được mệnh danh là homestay “cây nhà lá vườn” với phong cách trang trí và lối sống gần gũi với thiên nhiên.

    Trong ngôi nhà này, không khó để bắt gặp những chậu cây cảnh xinh xắn, khiến ngôi nhà trở nên vô cùng thoáng đãng và mang đến không khí dễ chịu khiến bất cứ vị khách nào ghé thăm cũng phải mê mẩn.

    [​IMG]Cây cối là điểm nhấn của homestay Tropical Nordic

    Một điểm cộng lớn nữa cho homestay này là khu vực sân thượng có view ra đường Đặng Thái Thân. Từ đây, bạn có thể thưởng thức hình ảnh phố phường khi lên đèn, nóc biệt thự Pháp cổ, những cây cổ thụ cao vút, những ô cửa sổ màu xanh ngọc đậm trên nền tường vàng.

    Có thể nói đây là khung cảnh mà nếu bạn là người thích hoài cổ thì chắc chắn sẽ mê.

    [​IMG]Cách phối màu và kiến trúc Pháp cổ nhìn từ ban công của homestay

    Nếu bạn đã yêu Hà Nội, thì Tropical Nordic House, ngôi nhà mang cái tên nhiệt đới và rất hiện đại này sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Ngoài việc sở hữu những tiện nghi có một không hai, chắc chắn homestay này sẽ mang đến cho bạn nhiều kỉ niệm khó quên và những trải nghiệm thú vị.

    Thông tin về homestay Tropical Nordic

    Địa chỉ: 19A, ngõ 12B Lý Nam Đế, Q. Ba Đình

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...