63 Stravel

Trong văn phòng nên sử dụng thùng rác inox có nắp hay không nắp?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 13 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Thùng rác là đồ vật không thể thiếu ở bất cứ nơi đâu kể cả trong nhà hay ngoài phố. Trong giới hạn văn phòng, nhà sản xuất cũng chú trọng về thiết kế để tạo ra các loại thùng rác hiện đại có “chất riêng” phù hợp với không gian nơi đây.

    Với đặc thù công việc ở văn phòng, lượng rác thải chủ yếu là giấy vụn lớn và loại rác nhẹ. Nắm được nhu cầu này, chúng tôi đã cung cấp đến các bạn sản phẩm thùng rác với nhiều hình dạng và mẫu mã khác nhau như thùng rác dạng tròn nắp lật xoay, dạng đạp chân, dạng gạt tàn vuông, dạng tròn không nắp,...

    [​IMG]

    Tất cả đều sở hữu với thiết kế hiện đại, nổi bật với vẻ đẹp sang trọng thích hợp với không gian làm việc văn phòng, bên cạnh đó cũng giúp cho người dùng dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi sản phẩm hơn.

    Tuy nhiên, chính những lý do này mà người dùng không biết nên lựa chọn các loại thùng rác nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng trong văn phòng của mình. Một câu hỏi đặt ra là nên lựa chọn các loại thùng rác có nắp hay không nắp? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Nên lựa chọn các loại thùng rác có nắp hay không nắp?

    Môi trường làm việc sẽ không thể nào thiếu “bóng dáng” của những thùng rác văn phòng. Việc lựa chọn thùng rác văn phòng đẹp và bắt mắt không những giúp cho nơi làm việc trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà nó còn là món đồ nội thất tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho văn phòng. Chính vì vậy, thùng rác văn phòng ngày càng được người dùng quan tâm và lựa chọn một cách kỹ càng hơn.


    [​IMG]

    Lựa chọn thùng rác inox có nắp (đạp chân) hay thùng rác không có nắp luôn là câu hỏi đau đầu của rất nhiều người. Hiện nay, loại thùng rác văn phòng được ưa chuộng sử dụng là thùng rác inox đạp chân bởi nó mang lại sự tiện lợi hơn so với thùng rác không có nắp là:


    • Thùng rác đạp chân khi cần bỏ rác chỉ cần dùng chân nhấn nhẹ để mở nắp và tự động đóng khi thu hồi chân ngăn không cho rác bay mùi ra phía bên ngoài và hạn chế sự xâm nhập của côn trùng làm mất vệ sinh môi trường.

    • Thùng rác không nắp thường được sử dụng ở những địa điểm không hút thuốc lá, bệnh viện hay trường học, còn thùng rác có nắp thường sử dụng ở không gian văn phòng, gia đình,...

    • Thùng rác đạp chân tiện lợi bỏ được tất cả các loại rác, còn đối với thùng rác không nắp chỉ thích hợp bỏ những loại rác khô như giấy vụn, giấy tờ và không nên bỏ rác thải đồ ăn vì sẽ bốc mùi rất khó chịu.

    • Sử dụng thùng rác có nắp sẽ giúp không gian làm việc trở nên sạch sẽ và đẹp mắt hơn so với không nắp.

    • Thùng rác có nắp thiết kế tiện lợi với sọt lưới có quai cầm di động dễ dàng lấy rác ra nhanh chóng hơn, với thùng rác không nắp thì điều này là không thể.

    • Dung tích của thùng rác inox đạp chân văn phòng đa dạng dung tích khác nhau như 5 lít, 7 lít, 12 lít cho đến 30 lít để phù hợp với mong muốn của người sử dụng. Tuy nhiên, mẫu dung tích thường được sử dụng nhất là 5l.
    [​IMG]

    Thùng rác inox đạp chân cho văn phòng với nguyên lý hoạt động đạp chân tiện dụng truyền thống thì ngày nay được cách tân và thiết kế theo hướng hiện đại. Đây chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn cho văn phòng hoặc gia đình đều được.

    Mua thùng rác giá rẻ, chất lượng ở đâu tại TPHCM?

    Thùng rác đang ngày càng trở thành vật dụng thiết yếu, chính vì vậy nó được bày bán ở nhiều nơi trên thị trường từ những cửa hàng nhỏ lẻ đến nhà phân phối. Tuy nhiên, để có sự đầu tư hợp lý thì người dùng cần lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín và đáng tin cậy nhất. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, lo lắng thì hãy để Hành Tinh Xanh giải đáp thắc cho bạn nhé!

    Hành Tinh Xanh là công ty chuyên cung cấp các loại thùng rác chính hãng tại TPHCM hiện nay. Sản phẩm tại công ty chúng tôi luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng.

    Thùng rác inox văn phòng phân phối tại Hành Tinh Xanh đẹp từ kiểu dáng thiết kế cho đến giá cả. Mức giá mà chúng tôi phân phối sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các địa chỉ cung cấp khác. Bởi vì công ty phân phối không qua một trung gian nào cả nên người dùng yên tâm về chất lượng cũng như chi phí bỏ ra.


    Cam kết chất lượng sản phẩm:


    • Giá sản phẩm rẻ hơn so với trên thị trường.

    • Sản phẩm chính hãng.

    • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo như đã cam kết trên trang web.

    • Cam kết đem lại cho người dùng mua hàng có một trải nghiệm tuyệt vời nhất:

    • Luôn giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.

    • Đảm bảo quyền lợi tốt nhất dành cho khách hàng.
    • Chính sách giao hàng nhanh chóng.


    Để đem lại không gian văn phòng làm việc sạch sẽ và đẹp mắt thì người dùng cần lựa chọn những kiểu dáng thùng rác có nhiều công năng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu các bạn đang có ý định tìm kiếm mua các loại thùng rác văn phòng, thùng rác gia đình, thùng rác ngoài trời, thùng rác nhựa,... hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

    Hotline tư vấn miễn phí 24/7: Miền Bắc 0981228766 - Miền Nam 0912026829.
     

Chia sẻ trang này

Loading...