63 Stravel

Trong tháng 3 vừa qua, lưu lượng truy cập các sàn giao dịch tiền mã hóa giảm gần 9%

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 12 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    những sàn phân phối đã có 395,2 triệu lượt truy cập trong tháng Ba, ít hơn đến 8,5% so với tháng 2 - theo các ứng dụng theo dõi tiền ảo.

    [​IMG]

    Dữ liệu lưu lượng truy cập website của các sàn phân phối tiền mã hóa do The Block tổng hợp cho thấy Thống kê này đã giảm nhẹ từ thời gian trong khoảng tháng hai tới tháng 3. Sự sụt giảm này đến sau vài tháng lớn mạnh liên tục của thị phần tiền mã hóa.

    Xem thêm: cách nạp tiền vnd vào binance

    [​IMG]

    tuy thế, tháng 3 vẫn là tháng có số lượng lưu lượng truy cập tới những sàn phân phối tiền mã hóa cao thứ ba được ghi nhận. Tháng hai năm 2021 là tháng có lưu lượng truy vấn cập cao thứ nhì và tháng có lưu lượng truy hỏi cập to nhất từ trước cho đến nay đối với các sàn phân phối là vào tháng 1 năm 2018.

    Đáng lưu ý, như Coin68 đã đưa tin, vào ngày 15 tháng 3, khối lượng trao đổi trên thị phần tiền kỹ thuật số của Hàn Quốc đã nhanh chóng vượt quá số lượng giao dịch trung bình hàng ngày của thị trường chứng khoán nước này. Theo dữ liệu trong khoảng CoinMarketCap, khối lượng kết hợp trong 24 giờ của các sàn phân phối tiền mã hóa to có hội sở tại Hàn Quốc như UPbit, Bithumb, Coinone và Korbit là hơn 14,6 tỷ đô la Mỹ vào ngày 14 tháng 3.

    Trong một diễn biến liên quan, dựa trên dữ liệu của Glassnode, sắp nửa tỷ USDT đã được ghi nhận vào ngày 8/4 trên những sàn giao dịch Bitcoin (BTC) to. Dòng tiền này được coi xét là lớn nhất bắt đầu từ giữa tháng 3, thiên nhiên với một đợt giảm giá nhỏ của Bitcoin, điều đấy cho thấy rằng người dùng có thể đang chờ đợi để thao tác vào sau sự sụt giảm giá của BTC cách đây không lâu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...